Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng: 'Hợp đồng quảng cáo giúp nâng vị thế của tôi trong ngành'

Hình ảnh siêu mẫu hiện diện tại hầu hết tỉnh thành Việt Nam nhờ loạt hợp đồng quảng cáo với thương hiệu lớn trong nước.

Trong một năm trở lại đây, Thanh Hằng là một trong những mỹ nhân Việt liên tiếp được các nhãn hàng, thương hiệu lớn ở nhiều lĩnh vực mời đóng quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện. Thành công từ lĩnh vực người mẫu đến điện ảnh khiến tên tuổi của Thanh Hằng chưa bao giờ hạ nhiệt. Giới chuyên môn dự đoán, bằng những hợo đồng quảng cáo ký kết với các thương hiệu trong nước và quốc tế, Thanh Hằng sẽ nhanh chóng trở thành “nữ hoàng quảng cáo”.

Nàng Kiều thị của “Mỹ nhân kế” hiện là đại sứ thương hiệu của PNJ. Cô bắt đầu hợp tác với thương hiệu trang sức và kim cương này từ năm 2015, đại diện cho hình ảnh phụ nữ độc lập, quyến rũ, đam mê và thành công. Đây cũng là những giá trị PNJ muốn tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Trong 3 năm hợp tác, nhờ sự phát triển nhanh chóng về hệ thống cửa hàng, hình ảnh cuả Thanh Hằng cùng PNJ đã phủ khắp 48 tỉnh thành khắp cả nước.

trang suc PNJ anh 1
Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu PNJ từ năm 2015.

Vào ngày 27/7 vừa qua, PNJ chính thức khai trương Trung tâm kim hoàn thứ 300 tại địa chỉ 101-103 đường D2, Phường 25, quận Bình Thạnh. Ngay trong ngày khai trương, Thanh Hằng đã viết trên Facebook cá nhân: “Hình ảnh của Thanh Hằng đã xuất hiện tại Trung tâm kim hoàn thứ 300 của PNJ. Tự hào quá”.

trang suc PNJ anh 2
Nữ siêu mẫu đồng hành cùng thương hiệu trang sức trong nhiều năm liền.

“Tôi được mọi người biết đến là người có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang. PNJ là thương hiệu chiếm thị phần lớn nhất ngành trang sức. Tôi nghĩ khi cả hai đi cùng với nhau sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng. Không chỉ liên quan về mặt công việc, tôi còn là khách hàng thân thiết của thương hiệu này. Các trang sức của PNJ thiết kế tinh tế và nhiều mẫu lựa chọn phù hợp với nhiều trang phục của tôi” - Thanh Hằng cho hay.

trang suc PNJ anh 3
Thanh Hằng là khách hàng trung thành của PNJ.

PNJ được thành lập vào năm 1988, qua 30 năm, PNJ không ngừng mở rộng hệ thống bán lẻ trên toàn quốc cùng không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và chất lượng tốt.

Trang sức PNJ lấy cảm hứng từ những giá trị của người phụ nữ Việt. Mỗi thiết kế là một câu chuyện, tâm tình và là lời ngợi ca mà nhãn hàng này dành tặng riêng phái đẹp.

Đến với cửa hàng PNJ thứ 300, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn các thiết kế đặc sắc từ BST: Mystery, Dáng ngọc, Hoa nồng, Melody, Charm me… được chế tác trên chất liệu vàng 18k, 14k, 10k đính đá quý, ECZ. Mỗi thiết kế đều toát lên một vẻ đẹp riêng, phong phú và mới lạ.

Từ 27/7 đến 5/8, nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 300, PNJ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng với thông điệp “30 năm - 300 cửa hàng - 3.000 ưu đãi”. Các khách hàng khi đến với PNJ tại 101 - 103 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh sẽ được hưởng mức ưu đãi lên đến 15% (đối với trang sức vàng); 300 sản phẩm giá ưu đãi chỉ 3 triệu đồng; giảm 10% tất cả sản phẩm trang sức bạc PNJ Silver và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm