Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng đưa đón bà xã Bình Minh đi sự kiện

Chiều 5/12, nữ diễn viên "Siêu nhân X" cầm lái ôtô riêng cùng Anh Thơ dự tiệc khai trương của nhà thiết kế Công Trí.

Người đẹp sinh năm 1983 diện đầm trắng tinh tế, tóc búi gọn gàng năng động, tự cầm lái ôtô trắng sang trọng.
Đến dự kiện cùng giám khảo Vietnam's Next Top Model có Anh Thơ, bà xã diễn viên Bình Minh. Cả hai có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm nay.
Bà xã Bình Minh diện đầm gam đỏ cam, chất liệu nhung sang trọng. Nhiều năm nay, Anh Thơ thường xuyên đi tiệc cùng ông xã. Cô cũng thân thiết với đồng nghiệp của chồng.
Cặp diễn viên Hương Ga gây chú khi khi xuất hiện với trang phục đồng điệu, áo sơ-mi trắng và quần âu tối màu. Trương Ngọc Ánh và người tình màn ảnh tay trong tay không rời trong suốt sự kiện.
Á hậu Dương Trương Thiên Lý đến ủng hộ nhà thiết kế thân thiết ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng. Bà mẹ hai con duyên dáng trong thiết kế giả vest ánh bạc.
Hoa hậu Thu Hoài, một trong những khách hàng thân thiết của Công Trí cũng đến ủng hộ anh ra mắt showroom. Bà mẹ ba con diện đầm quây phom rộng, khoe vai trần gợi cảm.
Mâu Thanh Thủy diện đầm ông năng động, khỏe khoắn đi tiệc.
Lan Ngọc thanh lịch với set trang phục trắng. Cô vừa hoàn thành vai Cám trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể cùng người đẹp Hạ Vi.
Á hậu hoàn vũ Lệ Hằng nữ tính với đầm ren suông, gam màu rượi chát nổi bật.
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Trúc Linh - diện đầm hồng ngọt ngào.
Hot girl Sam ăn vận trẻ trung, cá tính dự tiệc khai trương. Gần đây, cô là gương mặt quen thuộc với khán giả xem phim truyền hình.
Harry Lu hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện.

Min An - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm