Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý hôn Trương Ngọc Ánh ở tiệc sinh nhật trong bar

Trong buổi tiệc, cặp tình nhân chị em thường xuyên quan tâm, thể hiện tình cảm cho nhau từ hành động đến ánh mắt.

 

z
Tối 13/11, Trương Ngọc Ánh được "người tình" Kim Lý tháp tùng đến một quán bar ở trung tâm Sài Gòn để ăn mừng sinh nhật. Cả hai bước xuống từ cửa sau xế hộp riêng của nữ diễn viên Hương Ga (12/11). 
s
Trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 39 của Trương Ngọc Ánh và 32 của Kim Lý, bà mẹ một con diện bộ váy màu đen, điểm xuyết chi tiết thêu tay vàng đồng lạ mắt. Trong khi đó, diễn viên Việt kiều đơn giản với quần tây, áo sơ mi trắng như mọi khi.
Kim Lý - Trương Ngọc Ánh khóa môi Trong tiệc sinh nhật chung, cặp diễn viên "Hương Ga" tình cảm trao nụ hôn, dập tin đồn đường ai nấy đi.
z
Cặp đôi thể hiện tình cảm từ hành động đến ánh mắt. Trước đó một ngày, Trương Ngọc Ánh cũng vừa bước sang tuổi mới nên họ quyết định tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè chung.
z
Vốn thích những không gian sôi động nên họ quyết định chọn quán bar để mừng ngày đặc biệt. Trong buổi tiệc, bà mẹ một con liên tục kề sát tai Kim Lý để trò chuyện. 
z
Ở tuổi 39, nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung từ ngoại hình đến tinh thần. Cô không ngần ngại nhún nhảy, ca hát theo điệu nhạc.
z
Trước đó, nam diễn viên Hương Ga gây xôn xao khi chia sẻ clip nói lời yêu đàn chị. "Baby ơi. Tôi muốn chúc mừng sinh nhật em. Em là một người tuyệt vời và đã truyền cảm hứng cho tôi suốt hai năm qua. Chúc em một tuổi mới đầy hạnh phúc, thành công và hy vọng chúng ta sẽ cùng kết hợp với nhau thật là sớm", Kim Lý nói.
z
Anh không quên nhấn mạnh tình cảm của mình: "Tôi yêu em bằng cả trái tim mình. Chúc mừng!"​. Tại tiệc, người đẹp sinh năm 1976 thể hiện sự quan tâm và tình cảm khi tự tay đút bánh kem cho bạn trai.
z
Cặp đôi còn "gián tiếp" chạm môi khi cùng nhau ăn bánh. Hành động của họ dập tan mọi tin đồn rạn nứt. Trương Ngọc Ánh cho biết ​gần đây ​do bận rộn với phim Truy sát nên không có nhiều thời gian xuất hiện trước công chúng. Đó là lý do Kim Lý mới xuất hiện một mình.
z
Vĩnh Thụy là diễn viên chính trong bộ phim Truy sát do Trương Ngọc Ánh sản xuất. Anh cũng tham gia tiệc sinh nhật cùng đàn chị.
z
Bà xã MC Bình Minh - Anh Thơ - một mình đến chúc mừng sinh nhật hai bạn thân.
z
Sau buổi tiệc, cặp đôi tay trong tay cùng lên xe ra về.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm