Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng đăng ảnh khoe vòng eo 51 cm, giảm 4 kg sau 7 ngày ăn kiêng

Nhiều sao Việt có vòng eo con kiến. Số đo thực của họ có thể khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ.

eo con kien cua sao viet anh 1

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh khoe vòng eo với số đo 51. Cô viết: “Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày ketox (PV: một dạng thực đơn ăn kiêng hạn chế tinh bột và carbs), mình xuống 4 kg, không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống nhiều vậy. Eo còn 51 cm”.

eo con kien cua sao viet anh 2

"Tôi ăn uống cân theo lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tôi không ăn đường, tinh bột, mỗi tháng sẽ có một ngày ăn cơm hoặc nếp. Nói chung tôi ăn nhiều rau, hoa quả, các loại hạt và ít ăn vặt. Bên cạnh đó, tôi luôn plank và tập bụng 15 phút mỗi ngày để giữ dáng, khỏe mạnh, từ đó tinh thần cũng sảng khoái hơn", chân dài 1,12 m tâm sự với Zing.

eo con kien cua sao viet anh 3

Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ tận dụng thời gian thực hiện giãn cách xã hội để ăn kiêng, tập luyện giữ dáng. Thanh Hằng thường mặc bikini để khoe đường cong nóng bỏng. Người hâm mộ khen ngợi siêu mẫu có thân hình cân đối, vóc dáng chuẩn.

eo con kien cua sao viet anh 4

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng ảnh khoe vòng hai với số đo 54 cm. Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên cho biết cô cao 1,65 m, nặng khoảng 46 kg. Trong mùa dịch vừa rồi, nữ diễn viên có thời gian nghỉ ngơi, về ở cùng gia đình, và được mẹ chăm sóc nên đã khỏi bệnh dạ dày.

Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Kiều Trinh thế nào sau 'Em chưa 18'?

Thành công từ "Em chưa 18" giúp các diễn viên trẻ tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Nhưng sau 3 năm, khán giả chưa thấy được sự đột phá từ họ.

Nữ chính Người ấy là ai từng yêu Chí Anh và là bạn nhảy của Phan Hiển

Đằng sau lớp trang điểm đậm của kiện tướng dance sport Nhã Uyên trên sàn diễn là một cô gái dịu dàng, toát lên vẻ thơ ngây.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm