Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn giữa Hailey Bieber và Bella Hadid

Không chỉ cùng xuất hiện trên sàn catwalk, ở ngoài đời, Hailey Bieber và Bella Hadid còn là những người bạn thân thiết.

Hailey Bieber Bella Hadid anh 7

Cả hai kết hợp công việc với nghỉ dưỡng trong chuyến đi đến Italy. Hai siêu mẫu vừa chụp hình cho thương hiệu thời trang Versace, vừa dành thời gian thư giãn trên du thuyền đến Sardinia. Sắp tới, Hailey Bieber và Bella Hadid chính thức trở thành đại diện trong chiến dịch mới của thương hiệu Versace vào đầu năm 2021.

Hailey Bieber Bella Hadid anh 14

Bella Hadid bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 18 tuổi. Cô nổi lên qua phong trào The Instagirl Era (kỷ nguyên của các cô gái Instagram) của Vogue và trào lưu Social Media Modelling (người mẫu mạng xã hội) của Harper’s Bazaar. Dưới sự chỉ dạy của "báo đen" Naomi Campbell, Bella sải bước chuyên nghiệp trong BST của Tom Ford.

Hailey Bieber Bella Hadid anh 15

So về sự nghiệp và tên tuổi, vợ Justin Bieber còn kém khá xa Bella Hadid vì vào nghề muộn hơn. Nhưng chân dài chưa bao giờ mất tự tin hay buồn rầu vì chuyện đó. Hailey Bieber vẫn chăm chỉ hoạt động để chứng minh cô có thực lực.

Hailey Bieber Bella Hadid anh 22

Để có được đường cong quyến rũ, thân hình không mỡ thừa vạn người ao ước, cặp chân dài phải thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập gắt gao. Đối với Bella Hadid, ngoài dành hai giờ mỗi ngày để tập thể hình, cả hai đều phải ăn nhiều rau và hạn chế nạp tinh bột. Hailey Biber tiết lộ với tạp chí ELLE rằng trứng, bột yến mạch và sinh tố là bữa sáng lý tưởng của mình. Bữa trưa của cô thường có salad, cá hoặc rau nướng.

Hailey Bieber và Bella Hadid tắm nắng trên du thuyền ở Italy

Hailey Bieber và Bella Hadid đã dùng máy bay riêng để tới Sardinia (Italy) nghỉ dưỡng. Hai chân dài mặc bikini, khoe vóc dáng trên du thuyền sang trọng.

Những lần Justin Bieber mặc luộm thuộm, làm nền cho vợ

Xuống phố với tín đồ thời trang như Hailey Bieber nhưng Justin luôn chọn những trang phục rườm rà, luộm thuộm. Nam ca sĩ không chú trọng ngoại hình khi sánh đôi cùng vợ.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm