Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng cùng Samfan nhìn lại hành trình của Galaxy Note

Tại sự kiện “Note tiếp quyền năng”, siêu mẫu Thanh Hằng cùng Samfan ôn lại hành trình của Galaxy Note và chào đón tinh thần dòng smartphone biểu tượng trên Galaxy S23 Ultra.

Samsung,  smartphone anh 1

Sau 2 năm vắng bóng, sức hấp dẫn của Galaxy Note chưa bao giờ thuyên giảm. Điều đó thể hiện rõ trong sự hào hứng của Samfan tham gia sự kiện “Note tiếp quyền năng” trong khuôn khổ chương trình ra mắt không gian trải nghiệm Space 23. Đây là sự kiện gửi gắm lời tri ân của Samsung đến cộng đồng yêu mến Galaxy Note, nhìn lại hành trình hơn một thập kỷ của dòng smartphone huyền thoại, đồng thời trải nghiệm những công nghệ nổi bật được tiếp nối trên dòng Galaxy S23 Ultra.

Samsung,  smartphone anh 2

Sự kiện được tổ chức trong không gian đậm chất nghệ thuật của Bảo tàng TP.HCM với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Thanh Hằng cùng người dùng Galaxy Note lâu năm. Nữ siêu mẫu chia sẻ cảm thấy tự hào khi đến sự kiện với tư cách là một Note fan chứ không chỉ đơn thuần là khách mời tham dự. Những trải nghiệm mà “Note tiếp quyền năng” mang lại khiến cô bồi hồi, xúc động khi nhìn lại lịch sử phát triển của Galaxy Note mà nữ siêu mẫu có cơ duyên đồng hành từ rất sớm.

Samsung,  smartphone anh 3

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cho biết từ lần đầu chạm tay vào Galaxy S23 Ultra, cô đã cảm thấy đây có thể là thiết bị kế thừa hoàn hảo của dòng Note nhờ thiết kế và bút S Pen đặc trưng. “Càng sử dụng, tôi càng thấy cảm nhận ban đầu của bản thân hoàn toàn đúng khi Galaxy S23 Ultra là sự tổng hòa của những công nghệ tiên tiến, không chỉ mang đến đẳng cấp của dòng Note huyền thoại mà còn là những trải nghiệm tuyệt vời”, Thanh Hằng nhấn mạnh.

Samsung,  smartphone anh 4

Từ Bình Dương đến TP.HCM tham gia sự kiện “Note tiếp quyền năng”, anh Tuấn Anh cho biết đồng hành cùng Galaxy Note từ model Note 2 nên cảm thấy rất phấn khởi khi được “ôn lại kỷ niệm” cùng dòng smartphone huyền thoại. “Sau 2 năm vắng bóng dòng Note trên thị trường, tôi vẫn mong sự trở lại của mẫu máy này cùng nhiều điều mới mẻ. Tôi khá thích thú với tinh thần của dòng Note trên Galaxy S23 Ultra, được thể hiện rõ với bút S Pen. Bên cạnh đó, khả năng zoom và chụp đêm của máy đem đến nhiều bất ngờ”.

Samsung,  smartphone anh 8

Không gian tương tác chủ đề phát triển bền vững với S Pen cũng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Với bút S Pen, người dùng có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình khi được phác họa các sinh vật đến từ đại dương với nét vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sau đó, công nghệ từ Samsung giúp những sinh vật này trở nên sống động, có thể tương tác trực tiếp với người vẽ ra chúng bằng S Pen của Galaxy S23 Ultra.

Samsung,  smartphone anh 9

Khu vực chụp ảnh đêm cùng “siêu trăng” là một trong những điểm thu hút nhiều người tham dự trải nghiệm nhất sự kiện. Tại đây, Samfan có thể lưu lại những bức ảnh “triệu like” cùng “siêu trăng” qua “Mắt thần bóng đêm” với cảm biến 200 MP từ Galaxy S23 Ultra. Với mô hình mặt trăng khổng lồ trên phông nền dải ngân hà, Samfan dễ dàng chọn được góc chụp ưng ý và tự tin tạo dáng để tạo ra những bức ảnh đậm chất riêng.

Samsung,  smartphone anh 14

Anh Thành Tuấn cho biết cảm thấy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Samsung khi sở hữu Note Privilege, nóng lòng tận hưởng những trải nghiệm cao cấp mà chiếc thẻ này mang lại. “Tôi cảm thấy rất vui khi là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Note Privilege. Với nhiều quyền lợi từ chiếc thẻ này, tôi hy vọng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm cao cấp từ Samsung”, anh Thành Tuấn chia sẻ thêm.

Samsung,  smartphone anh 15

Tại sự kiện, ông Simon Sim - Giám đốc Điều hành Ngành hàng Trải nghiệm di động Samsung Việt Nam - cảm kích trước sự ủng hộ của người dùng dành cho Galaxy Note và Galaxy S. “Trong hơn 10 năm qua, Galaxy Note đã giúp định hình thương hiệu smartphone Galaxy. Đây là những chiếc điện thoại mạnh mẽ và tối ưu, trao quyền năng cho người dùng giải trí, sáng tạo, ghi lại khoảnh khắc và tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn. S23 series có những nét tương đồng với dòng Note khi mang trong mình sự đột phá từ thiết kế cho đến sức mạnh. Tinh thần dòng Galaxy Note thực sự được truyền tải thông qua Galaxy S”, ông Simon Sim cho biết thêm.

Samsung,  smartphone anh 16

Theo đại diện Samsung, sau đêm sự kiện “Note tiếp quyền năng”, không gian trải nghiệm Space 23 tại Bảo tàng TP.HCM sẽ mở cửa tự do từ 24/3 đến 26/3 cho tất cả khách đến tham quan. Ghé đến đây, người tham quan có thể đắm mình trong không gian trải nghiệm các không gian đậm chất công nghệ như Nightography, Ultra Zoom hay trải nghiệm các tính năng trên bút S Pen.

Giang Hoàng Lam - Giang Duy Linh - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm