Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng - Chí Thiện hội ngộ trên xe sang

Cuối tuần này, nữ giám khảo VN Next Top Model và “thần chết” đẹp trai Chí Thiện sẽ có mặt tại Galaxy Kinh Dương Vương và Pandora Trường Chinh (TP.HCM).

Chí Thiện chuẩn bị lên xe Limousine MobiFone dạo phố cùng fan.

Cuộc hành trình Cùng Sao trải nghiệm 3G là cơ hội cho các fan ruột của siêu mẫu xinh đẹp Thanh Hằng và "thần chết" đẹp trai Chí Thiện được ngồi kế bên thần tượng, cùng vi vu dạo phố, trò chuyện trên xe siêu sang và khám phá những tiện ích của 3G mang đến cho cuộc sống. 

Đồng hành cùng Thanh Hằng và Chí Thiện còn có hai ca sĩ Isaac và Khởi My. Đến nay, chương trình đã trải qua 2 tuần thực hiện và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trong thành phố.

Bên trong Limousine MobiFone, sao và fan cùng trải nghiệm 3G, trò chuyện rôm rả.

 

Chụp hình kỷ niệm.

Cùng Sao trải nghiệm 3G với MobiFone Limousine là một phần của chương trình Tiện ích cực hay - Thổi bay nhàn rỗi của MobiFone tại TP.Hồ Chí Minh đang thực hiện tại các trung tâm mua sắm trong thành phố vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 28/9 đến hết 20/10.

Người tham dự sẽ có cơ hội đồng hành cùng các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam, vi vu dạo phố trên xe siêu sang, được khám phá những tiện ích dịch vụ 3G, các trò chơi vui nhộn và những quà tặng giá trị.

Chương trình sẽ đươc tiếp tục vào cuối tuần này (19/10 và 20/10) với sự xuất hiện của Thanh Hằng, Chí Thiện và Khởi My tại Galaxy Kinh Dương Vương và Pandora  Trường Chinh.

Tư liệu: MobiFone

Bạn có thể quan tâm