Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy, Khương Ngọc mặt bự phấn trước giờ lên sóng

Ở hậu trường đêm chung kết Gương mặt thân quen, bộ đôi Thanh Duy - Khương Ngọc được nhiều người chú ý bởi lối trang điểm rất đậm.

Thanh Duy nhận giải thưởng 700 triệu của Gương mặt thân quen

Á quân Vietnam Idol xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký là Mai Quốc Việt, Nhật Thủy và Ái Phương để trở thành quán quân mùa 3.


Sau 12 tập phát sóng, Gương mặt thân quen mùa ba bước vào đêm gala chung kết với cuộc cạnh tranh của Thanh Duy, Nhật Thủy, Mai Quốc Việt và Ái Phương. Với sự biến hóa tài tình và phong cách trình diễn đa dạng, Thanh Duy được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất. 
Nam ca sĩ xuất hiện trong khu vực hậu trường với mái tóc hồng quen thuộc cùng gương mặt trang điểm đậm. Nhằm tăng tính hấp dẫn cho đêm thi cuối cùng, BTC giữ kín các tiết mục đến phút chót. Tuy nhiên, nhìn vào cách make-up, khán giả có thể dự đoán Thanh Duy tiếp tục giả gái. 
Á quân Vietnam Idol nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính. 
Khương Ngọc ấn tượng không kém khi đội mái tóc xù và trang điểm môi trái tim. Dù không lọt vào top 4 chung kết nhưng anh giành được tình cảm cũng như sự yêu mến của đông đảo khán giả xem truyền hình bởi tính cách dễ thương, nhí nhố. 
Nổi tiếng với biệt tài giả giọng, tiết mục nào của Mai  Quốc Việt cũng thuyết phục được khán giả. Tuy nhiên, điểm hạn chế của anh nằm ở diễn xuất và hóa trang. Những màn giả gái của cựu thành viên nhóm It’s Time còn cứng nhắc, chưa uyển chuyển. 
Các chuyên viên trang điểm đang hoàn thành khâu làm tóc cho Nhật Thủy. Sở hữu giọng hát hay, kỹ thuật và diễn xuất tốt, cô ca sĩ gốc Nam Định là đối thủ xứng tầm của Thanh Duy.
Ái Phương chỉnh sửa trang phục trước giờ lên sóng. So với 3 đối thủ, nữ ca sĩ có vẻ "lép vế" hơn. Tuy nhiên, với sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng cho mỗi lần hóa thân, Ái Phương được nhận định là "ẩn số thú vị". 
Ngọc Liên nhí nhảnh trong hậu trường. 
MC Đại Nghĩa nổi bật với bộ vest màu đỏ mận. 

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm