Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy hòa mình vào giải thể thao sinh viên Việt Nam

Quán quân Gương mặt thân quen 2015 đã trình diễn những ca khúc sôi động tại vòng loại môn nhảy đối kháng khu vực TP HCM, tại Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2016 sáng 8/5.

Thanh Duy du khan giai the thao sinh vien anh 1
Dance Battle - nhảy đối kháng là bộ môn thi đấu chính thức của giải VUG suốt 4 mùa giải gần đây. Nó thu hút sự tham dự của rất đông sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trong cả nước bởi là môn tập thể, đòi hỏi sự phối hợp ăn ý của các thành viên. Những màn trình diễn nhảy đối kháng luôn mang lại sự hào hứng cho khán giả bởi tại đó mọi người được thưởng thức những màn vũ đạo bốc lửa, âm nhạc sôi động.
Thanh Duy du khan giai the thao sinh vien anh 2
Để tăng không khí hào hứng cho vòng loại khu vực TP HCM sáng 8/5, ban tổ chức đã mời ca sĩ Thanh Duy đến biểu diễn. Quán quân của Gương mặt thân quen 2015 với những bài "hit" đình đám như Tonight, Giấc mơ không còn là giấc mơ đã đốt cháy nhà thi đấu Tân Bình, khiến các fan phát cuồng, đồng thời tiếp lửa cho những thí sinh tham dự nội dung nhảy đối kháng.
Thanh Duy du khan giai the thao sinh vien anh 3
Đại học kinh tế TP HCM mang đến cuộc thi bài biểu diễn được dàn dựng công phu, lạ mắt. Cộng với phần vũ đạo ăn ý, điêu luyện họ đã chinh phục hoàn toàn khán giả. Vòng loại nhảy đối kháng năm nay có chất lượng cao khi các đội không có sự chênh lệch lớn, do đó ban giám khảo rất khó khăn để chọn ra các đội đi tiếp.

Nữ sinh nhảy hết mình với cánh tay bó bột tại VUG 2016

Cuối tuần trước, khán giả tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) đã được chứng kiến màn trình diễn sôi động, thuyết phục với cánh tay bó bột của một nữ sinh trong khuôn khổ VUG 2016.

Thanh Duy du khan giai the thao sinh vien anh 4
Hơn 3.000 CĐV có mặt tại nhà thi đấu Tân Bình đã cổ vũ rất nhiệt tình cho các đội chơi. Họ tạo nên không khí cuồng nhiệt, đậm chất sinh viên. Sự có mặt của họ là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho "đội nhà" khi bước vào tranh tài. Từ 4 năm nay, VUG trở thành hoạt động không thể thiếu đối với sinh viên trên khắp cả nước.
Thanh Duy du khan giai the thao sinh vien anh 5
Một nữ sinh viên xinh đẹp của Đại học Văn hóa TP HCM tham dự cuộc thi nhảy đối kháng. Sau những màn tranh tài gay cấn của 12 cặp đấu, ban tổ chức đã chọn ra 8 đội đi tiếp gồm: Đại học Kinh tế - Luật ĐHQG TP HCM, Đại học HUTECH, Đại học Sài Gòn, Đại học Bách khoa TP HCM, Đại học Quốc tế TP HCM, Đại học Hoa Sen, Đại học Ngoại thương cơ sở II TP HCM và Đại học Tài chính marketing. 8 đội này sẽ thi vòng chung kết khu vực TP HCM sáng 15/5.
Thanh Duy du khan giai the thao sinh vien anh 6
Ở chung kết môn bóng đá trong nhà (futsal) khu vực TP HCM sau đó, đội Đại học Công nghiệp TP HCM đã vô địch sau khi đánh bại Đại học Nông lâm TP HCM ở trận chung kết. Họ sẽ cùng bại tướng của mình và Đại học Kiến trúc Đà Nẵng và Đại học Xây dựng Hà Nội tham dự vòng chung kết trong thời gian tới. Ảnh: VUG

Vietnam Univesity Games (VUG): Là sân chơi thể thao theo mô hình chuyên nghiệp lớn nhất dành lớn sinh viên Việt Nam diễn ra hằng năm từ tháng 1 đến tháng 6. VUG đưa những giải đấu thể thao sinh viên lên một tầm cao mới với những môn thể thao giải trí và hệ thống thi đấu chuyên nghiệp. Giải đấu được bắt đầu từ năm 2013 với quy môn ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng. VUG 2016 thu hút hơn 700.000 sinh viên đến từ 68 trường đại học, cao đẳng trên cả nước tham dự. Với hai môn thi đấu chính thức là nhảy đối kháng và bóng đá trong nhà, VUG 2016 sẽ có hơn 150 trận đấu cùng sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên. Song song với các hoạt động thi đấu sẽ là các chương trình đồng hành mang đậm chất sinh viên như 10 Campus tour và 15 University Visit (diễn ra từ tháng 3/2016) và cùng với đó là sự xuất hiện của chương trình huấn luyện bóng đá “Future Athlete: Khẳng định chính mình”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm