Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành công của Dế Choắt truyền động lực cho gen Z theo đuổi đam mê

Sống hết mình với đam mê, không bao giờ để khó khăn làm chùn bước tôi luyện nên một Dế Choắt thành công như hôm nay. Đó cũng là quan niệm sống mà gen Z theo đuổi.

Vượt qua nhiều định kiến và rào cản, Dế Choắt bước lên ngôi vị cao nhất của Rap Việt. Vì vậy, không khó hiểu khi nhiều bạn trẻ gen Z lấy nam rapper làm động lực để chinh phục đam mê, cũng như thực hiện ước mơ của mình.

Gen Z - thế hệ dám nói, dám làm

Khác với các thế hệ trước, gen Z luôn nói “không” với cuộc sống rập khuôn, an toàn. Những bạn trẻ gen Z luôn cố gắng tối đa hóa trải nghiệm cuộc sống để trở thành “nhà thông thái” đích thực. Bên cạnh học tập và công việc, họ đắm mình trong nhiều hoạt động bổ ích khác như chơi thể thao, học kỹ năng mềm, làm tình nguyện viên…

Không những thế, gen Z còn là thế hệ điển hình cho lối sống tích cực, dám ước mơ, dám chinh phục. Họ luôn tìm nhiều cách định vị bản thân, xác định mình muốn gì, từ đó vạch ra kế hoạch hoàn thành. Trong hành trình chạm tay vào ước mơ, gen Z không tránh khỏi những lời dèm pha, sự không tin tưởng hay ánh nhìn không tôn trọng từ những người xung quanh. Tuy nhiên, họ vẫn kiên trì với con đường mình theo đuổi.

Nam rapper Dế Choắt chia sẻ: “Nhiều người nghĩ gen Z vẫn còn trẻ người, non dạ và dễ bỏ cuộc. Nhưng không, khi bằng tuổi các bạn ấy, nếu dễ dàng để khó khăn làm chùn bước thì đã không có một Dế Choắt như bây giờ. Tôi cảm nhận được gen Z là thế hệ giao thời, lắm thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội dành cho người biết nắm bắt”.

Honda anh 1

Tinh thần sống hết mình với đam mê của rapper Dế Choắt truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ gen Z.

Xê dịch - niềm đam mê không giới hạn

Với mong muốn tối đa hóa trải nghiệm cuộc sống, nhiều bạn trẻ gen Z chọn “xê dịch” như cách để cân bằng cuộc sống, đồng thời học hỏi nhiều điều bổ ích. Phần lớn thế hệ ấy chọn thực hiện những chuyến du lịch bằng xe máy bởi có thể dễ dàng thu mọi thứ vào tầm mắt. Vì vậy, “xế cưng” trở thành vật bất ly thân của gen Z không chỉ trong cuộc sống thường ngày, mà còn trong cả những chuyến ngang dọc đậm chất thanh xuân.

Mặt khác, họ đặt sự duy mỹ trong từng món đồ mình sở hữu. Đối với người thích lăn bánh trải nghiệm đó đây, xe máy là vật dụng được họ cân nhắc kỹ trước khi “chốt đơn”.

Một chàng trai đam mê xê dịch sẽ cần “chiến hữu” vừa có thiết kế bắt mắt, đường nét góc cạnh tinh tế, vừa có động cơ mạnh mẽ để vững tay lái trên mọi cung đường. Theo đó, những chiếc xe thể hiện khí chất mạnh mẽ, trẻ trung, phóng khoáng luôn là lựa chọn hàng đầu của gen Z. Hiểu được điều này, Honda Việt Nam ra mắt dòng xe Air Blade mới với thiết kế “cool ngầu”, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn ở chiếc xe mà bạn nam gen Z tìm kiếm.

Phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa cho biết: “Tôi thường nhận được nhiều câu hỏi từ các bạn gen Z nên sử dụng dòng xe nào để ‘xê dịch’ trong nước. Tôi không ngần ngại gợi ý ngay Air Blade vì bản thân mình cũng vừa thực hiện chuyến đi xuyên 3 tỉnh miền Tây trên dòng xe này”.

Honda anh 2

Phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa nhận được nhiều câu hỏi tư vấn mua xe từ gen Z.

Air Blade hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết của mẫu xe chuyên dụng trên nhiều loại địa hình nhờ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, động cơ 150 cc, cốp rộng có cổng sạc USB 12 W, cụm đèn LED phía trước có hiệu suất chiếu sáng tốt, hệ thống khóa thông minh… Chưa kể, kiểu dáng thể thao, đầy tính chinh phục của Air Blade phù hợp tinh thần “Đẳng cấp dẫn đầu” mà nhiều bạn nam gen Z theo đuổi.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm