Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Chung tiết lộ lý do gắn bó với CLB Hà Nội

Trung vệ Nguyễn Thành Chung dành những lời "có cánh" cho đội bóng mình đã trưởng thành khi quyết định ký hợp đồng kéo dài 3 năm với CLB Hà Nội.

"Với cá nhân tôi, CLB Hà Nội là nơi có môi trường tốt nhất bóng đá Việt Nam. Kể từ khi đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp đến giờ vẫn luôn là vậy. Tôi đã chơi chuyên nghiệp 7 mùa giải, có tất cả với đội bóng này. Gắn bó với CLB Hà Nội luôn là mong muốn của tôi và không có lý do gì để từ chối việc tiếp tục là một thành viên của đội bóng này", Nguyễn Thành Chung nói.

Trung vệ sinh năm 1997 mới ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với nhà cựu vô địch V.League. Cùng lứa với anh, Nguyễn Quang Hải và Trần Đình Trọng có lựa chọn khác, với lý do muốn tìm thử thách mới cho bản thân. Thành Chung không nghĩ việc mình tiếp tục đồng hành với đội bóng thủ đô là lựa chọn an toàn.

Thanh Chung tiet lo ly do gan bo voi CLB Ha Noi anh 1

Thành Chung sẽ khoác áo CLB Hà Nội tới hết năm 2025. Ảnh: Ngọc Lê.

"Đây là lần đầu tiên tôi ký hợp đồng chuyên nghiệp. Bản thân tôi đặt những kỳ vọng cho cá nhân. Tôi mong mình có thể tiến xa hơn, cùng đội bóng chinh phục những thử thách, không dừng lại ở trong nước. Trước mắt, tôi muốn cùng CLB Hà Nội vô địch V.League, sau đó chắc chắn là chinh chiến ở AFC Champions League", Thành Chung chia sẻ.

Cầu thủ quê Tuyên Quang cùng đồng đội đang hướng tới trận tiếp HAGL trên sân nhà vào tối 14/8. Đội bóng thủ đô có sự trở lại của HLV Chun Jae-ho sau thời gian nhà cầm quân người Hàn Quốc mắc Covid-19. Dù vậy, CLB Hà Nội vẫn chưa có đầy đủ lực lượng vì vấn đề sức khỏe.

"Một số người còn đang bị cúm. Mọi người đều biết tình hình khá phức tạp. Họ cần nghỉ ngơi. Ở CLB Hà Nội, từ trước tới nay, hiếm có vị trí nào không thể thay thế. Anh em chúng tôi sẽ cùng nhau đoàn kết. Ai có vấn đề về sức khỏe cứ nghỉ ngơi, những người còn lại sẽ khỏa lấp và làm tốt nhất có thể", cầu thủ này khẳng định.

Nhận xét về đối thủ sắp tới, Thành Chung đặc biệt lưu tâm tới 3 cái tên trên hàng công: "Với tôi, Nguyễn Văn Toàn luôn là cầu thủ thủ nguy hiểm nhất. Ngoài ra, HAGL còn có Washington Brandao và Nguyễn Công Phượng cũng rất nguy hiểm. Tôi và đội bóng đã có những bài học, và phải trả giá, ở những lần đối đầu trước. CLB Hà Nội sẽ biết cách để đạt thành tích tốt nhất".

CLB Hà Nội giữ chân Thành Chung với số tiền lót tay lên tới 10 tỷ cho 3 năm hợp đồng. Trước đó, nhiều thông tin về bến đỗ mới của cầu thủ này xuất hiện, nhưng anh giữ im lặng.

CLB Hà Nội chi 10 tỷ đồng gia hạn 3 năm với Thành Chung

Sau thời gian đàm phán, đội bóng thủ đô quyết định chi 10 tỷ đồng giữ chân Thành Chung tới hết năm 2025.

CLB Hà Nội nới rộng khoảng cách với HAGL

Nhờ trận thắng Bình Định 1-0 ở vòng 11 V.League 2022 chiều 6/8, CLB Hà Nội tạo khoảng cách 4 điểm với đội nhì bảng HAGL.

Bạn có thể quan tâm