Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Chung mua nhà riêng

Trung vệ Nguyễn Thành Chung là cầu thủ tiếp theo của U23 Việt Nam sở hữu nhà riêng.

Chiều 18/3, Nguyễn Thành Chung đăng video khoe nhà riêng trên mạng xã hội. Căn hộ mới mua của trung vệ U23 Việt Nam và CLB Hà Nội đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất.

thanh chung mua nha anh 1

Trên mạng xã hội, Nguyễn Thành Chung khoe căn hộ mới mua đang giai đoạn hoàn thiện nội thất.

Trước Thành Chung, Đức Chinh, Quang Hải là những cầu thủ sắm căn hộ và xe hơi riêng. Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các cầu thủ U23 sau những thành công với sự nghiệp bóng đá.

Đoạn clip ngắn của Chung thể hiện khá rõ nét không gian căn hộ. Đây là căn hộ 2 phòng ngủ, nằm ở trên tầng cao của một khu chung cư, có sàn ốp gỗ và ban công hướng ra ngoài.

Ngoài các cầu thủ kể trên, Nguyễn Tiến Linh, anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng cũng đều có tài chính khá dư dả để mua xe hơi, sửa sang nhà cửa giúp bố mẹ. Tiền vệ Phan Văn Đức cũng sắm xe hơi trước khi làm đám cưới với Võ Nhật Linh.

Từ mùa bóng 2019, sự thiếu vắng Đình Trọng khiến Thành Chung trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình một CLB Hà Nội. Đầu năm nay, Duy Mạnh gặp chấn thương nặng khiến Chung mất đi đối tác ăn ý nơi hàng thủ, đây sẽ là khó khăn với anh và các đồng đội khi V.League 2020 còn rất dài.

Hà Đức Chinh chưa rõ ngày trở lại sân cỏ sau khi xuất viện

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã xuất viện sau gần nửa tháng điều trị men gan cao, nhưng chưa rõ ngày trở lại thi đấu cho CLB Đà Nẵng.

Quang Hải mua xe hơi hạng sang

Sáng 17/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức nhận xe hơi tại một đại lý ở Hà Nội.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm