Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Chung chạy về ôm Tiến Dũng sau khi ghi bàn

Sau bàn gỡ hòa vào lưới U22 Indonesia, Thành Chung chạy một mạch về phần sân của U22 Việt Nam, ôm lấy thủ thành Bùi Tiến Dũng, người đã mắc lỗi dẫn tới bàn thua trong hiệp một.

Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 1
Phút 64 trận gặp U22 Indonesia tại lượt trận 3 bảng B SEA Games 30 tối 1/12, pha lập công của Nguyễn Thành Chung (số 18) đã giúp U22 Việt Nam quân bình tỷ số sau khi bị dẫn trước suốt hơn 40 phút. Đây là pha lập công cực kỳ quan trọng, giúp U22 Việt Nam giải tỏa áp lực, mở đường tới chiến thắng.
Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 2
Là một trung vệ nhưng Thành Chung có khả năng tấn công rất tốt và thường xuyên ghi bàn trong màu áo CLB Hà Nội. Pha lập công của anh giúp tuyển U22 chấm dứt 40 phút sống trong sợ hãi. Nếu thua Indonesia, viễn cảnh tồi tệ ở SEA Games sẽ hiện ra.
Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 3
Sau bàn thắng, Thành Chung chạy một mạch về ăn mừng với Bùi Tiến Dũng. Đồng đội của anh ở U23, tuyển quốc gia và CLB Hà Nội là người mắc sai lầm khiến đội tuyển để thua trong hiệp một.
Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 4
Sai lầm ấy khiến Tiến Dũng nhận cơn mưa chỉ trích nhưng tại đội tuyển, các đồng đội và ban huấn luyện đã hết lòng bảo vệ anh.
Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 5
Bản thân Tiến Dũng cũng được giải tỏa rất nhiều sau khi Thành Chung ghi bàn. Anh ngửa mặt lên trời, hét lớn.
Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 6
Khi tiếng còi kết thúc trận vang lên và U22 Việt Nam thắng chung cuộc 2-1, Thành Chung một lần nữa chạy về ăn mừng với Tiến Dũng.
Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 7
Họ vừa trải qua một trong những trận đấu khó khăn nhất dưới triều đại Park Hang-seo. Với chiến thắng này, các đội tuyển của thầy Park tiếp tục nối dài thành tích bất bại ở sân chơi Đông Nam Á.
Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 8
Sau trận đấu, Tiến Dũng đã nhận sai và cảm ơn những nỗ lực của đồng đội.
Bui Tien Dung U22 Viet Nam anh 9
Highlights bóng đá nam SEA Games 30: Việt Nam 2-1 Indonesia Tối 1/12, U22 Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Indonesia để giữ vị trí đầu bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 2019.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận sai, cảm ơn đồng đội

Sau chiến thắng 2-1 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, thủ môn Bùi Tiến Dũng có bài đăng trên trang facebook cá nhân. Anh thừa nhận mình mắc sai lầm.

'Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm vì quá tự tin'

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm ở bàn thua của U22 Việt Nam khi quá tự tin muốn bắt gọn bóng.

Minh Chiến - Thuận Thắng (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm