Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Chung cảnh giác trong lần đầu kèm Lee Nguyễn

Trung vệ Nguyễn Thành Chung được lưu ý về cầu thủ đẳng cấp bên phía CLB TP.HCM, và cho biết CLB Hà Nội đã có phương án khóa Lee Nguyễn.

"Tôi chưa từng đối đầu với Lee Nguyễn, chủ yếu nghe qua báo chí và xem video. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp mà CLB Hà Nội phải chú ý trong trận đấu ngày mai", Thành Chung nói trên sân Thống Nhất (TP.HCM) vào chiều 22/3.

"Chúng tôi sẽ họp và có phương án thi đấu. Mọi người sẽ biết khi trận đấu ngày mai kết thúc. CLB Hà Nội vẫn duy trì lối chơi ban bật nhỏ, duy trì tinh thần thoải mái, đồng lòng", hậu vệ săn bàn này nói thêm.

tphcm gap clb ha noi anh 1

Lee Nguyễn thu hút mọi sự chú ý của đối thủ ở V.League 2021. Ảnh: Vương Anh.

CLB Hà Nội chỉ có buổi tập duy nhất trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp CLB TP.HCM vào chiều ngày 22/3. Cuộc chạm trán giữa hai đội thuộc vòng 5 V.League 2021 sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 23/3.

CLB TP.HCM và CLB Hà Nội đều có cùng 6 điểm với 2 trận thắng và 2 trận thua. Nói về khởi đầu chuệch choạc đầu mùa, trung vệ sinh năm 1997 giải thích: "CLB Hà Nội khởi đầu không tốt. Thế nhưng, sau quãng nghỉ vì ảnh hưởng của dịch, đội bóng đã có sự chuẩn bị tốt hơn trước".

"Trong trận thắng CLB Thanh Hóa, chúng tôi đều chơi tốt. Bàn thua hay bàn thắng thì đều xuất phát từ lối chơi tập thể chứ không phải lỗi của một cá nhân nào".

Trung vệ Thành Chung từng ra sân trong trận thắng của CLB Hà Nội trước CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, anh lại dự bị trong chiến thắng 3-2 khi chạm trán CLB Thanh Hóa ở vòng trước.

Nói về vị trí sở trường của mình, Thành Chung cho rằng dù ban huấn luyện giao nhiệm vụ ghi bàn hay phòng ngự, thì anh đều cố gắng tập luyện thật tốt.

"Sẽ rất vui nếu ghi được bàn thắng", Thành Chung nhấn mạnh.

Thành Chung từng đóng góp 1 bàn trong trận thắng 3-0 trước CLB TP.HCM hồi tháng 7/2020. Anh cũng là cầu thủ thường xuyên đảm nhận nhiệm vụ giải quyết trận đấu của CLB Hà Nội.

tphcm gap clb ha noi anh 2
HLV Polking không dám xem Lee Nguyễn đá phạt đền Huấn luyện viên trưởng CLB TP.HCM bùng nổ cảm xúc sau chiến thắng ở những giây cuối cùng trước CLB Sài Gòn tại vòng 4 V.League tối 19/3.

CLB TP.HCM mất chuyên gia trước trận Hà Nội

Ông Luis Viegas Filipe nhận 3 thẻ vàng vì lỗi phản ứng trong các trận đấu của CLB TP.HCM ở V.League 2021.

6 tiền đạo của ông Park tịt ngòi ngày Anh Đức lập công

Pha lập công của Anh Đức là dấu ấn đáng kể nhất mà các tiền đạo của HLV Park Hang-seo để lại tại vòng 4 V.League và vòng 1 giải hạng Nhất cuối tuần qua.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm