Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bạch dự đám hỏi của MC Phí Linh ở Hà Nội

Lễ ăn hỏi của MC Phí Linh và bạn trai Hoàng Linh diễn ra tại nhà riêng vào sáng 13/6. MC Thanh Bạch đã đáp máy bay ra Hà Nội để chúc mừng đàn em.

Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 1
Sáng 13/6, lễ ăn hỏi của MC Phí Linh và chồng sắp cưới Lê Hoàng Linh diễn ra ở nhà riêng tại Hà Nội. MC Giọng hát Việt diện áo dài lụa màu xanh nền nã trong ngày vui. Không trang điểm, làm tóc cầu kỳ, cô toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng.
Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 2
Trong lễ ăn hỏi, Phí Linh thay hai bộ áo dài. Hai bộ áo dài này đều được lấy cảm hứng từ áo dài Hà Nội những năm 1930, liền vai, trên nền lụa trơn Hà Đông. 
Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 3
MC Thanh Bạch có mặt từ sớm để chúc mừng đàn em. Lễ ăn hỏi của Phí Linh chỉ có sự tham gia của một số bạn bè, người thân trong gia đình hai bên. 
Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 4
Ông xã tương lai của MC Hà thành là Lê Hoàng Linh, Phó trưởng phòng VTV4 thuộc Đài truyền hình Việt Nam.
Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 5
Cô dâu và chú rể đều kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi cả hai công bố đám cưới, bạn bè đều bất ngờ. Trước các câu hỏi của báo chí về tình yêu, Phí Linh thường từ chối và hẹn trả lời vào dịp thích hợp.
Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 6
Phí Linh và ông xã tương lai thành khẩn khi làm lễ trước bàn thờ gia tiên. Nhiều khoảnh khắc chú rể xúc động và rơi nước mắt trong ngày trọng đại.
Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 7
Giây phút xúc động của cô dâu sau khi nghe mẹ dặn dò và trao quà cưới. Phí Linh là gương mặt MC quen thuộc, gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Thời trang và cuộc sống... MC sinh năm 1989 được đánh giá có lối dẫn duyên dáng, sắc sảo và ngoại hình ưa nhìn.  
Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 8
MC Thanh Bạch tặng quà cưới cho đàn em với lời chúc: "Trăm năm hạnh phúc". Lễ cưới của cô sẽ diễn ra vào tối 14/6 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.
Thanh Bach du dam hoi cua Phi Linh anh 9
Trước khi cầm trịch nhiều game show đình đám, Phí Linh từng theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đến năm 2009, Phí Linh tham gia cuộc thi Cầu Vồng. Cô đã lọt vào Top 3 gương mặt xuất sắc cuộc thi này và về VTV6 cộng tác.

MC Phí Linh tổ chức đám cưới ngày 14/6

MC của chương trình Giọng hát Việt 2019 và bạn trai Hoàng Linh sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 14/6 tới tại Hà Nội.

Bích Hằng

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm