Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng UAE, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng sắp góp mặt trong game FO4?

Nếu điều này trở thành sự thực, đội tuyển Việt Nam sẽ có đội hình đầy đủ 11 người trong FIFA Online 4.

Lần đầu tiên những cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất hiện trong tựa game danh tiếng FIFA Online 4 là vào năm 2018 với những cái tên như Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Sau đó, bản cập nhật Big Update tháng 6/2019 xuất hiện Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Đặng Văn Lâm trên server của FIFA Online 4 tại Việt Nam.

Sau trận thắng UAE hôm 14/11, 3 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam là Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu đồng loạt thay đổi hình đại diện Facebook. Đáng chú ý, trên vai áo Đình Trọng và Văn hậu là dòng chữ FIFA Online 4. Nhiều khả năng, đây sẽ là 3 cái tên tiếp theo góp mặt trong tựa game bóng đá đình đám.

Nếu đây trở thành sự thật, tuyển Việt Nam trong FIFA Online 4 sẽ có đủ đội hình 11 người. Điều này chắc chắn sẽ thu hút người chơi Việt Nam sưu tập đủ bộ đội bóng con cưng.

Trong số các cầu thủ Việt Nam đã có mặt trên kho dữ liệu cầu thủ của FIFA Online 4, Quế Ngọc Hải có chỉ số tổng cao nhất là 86. Tuy nhiên, so với những CB hàng đầu trên server thì vẫn còn kém khá xa để đua top. 

Cầu thủ này có điểm mạnh là chỉ số tốc độ tốt (tốc độ 89, tăng tốc 86), nhảy 91 và quyết đoán 94 cùng chỉ số ẩn là xoạc bóng và đánh đầu mạnh.

Đại diện Việt Nam thắng ngoạn mục Nhật Bản tại Liên Quân AIC

Để đối thủ bất ngờ vượt lên dẫn trước, song Kiệt Anh và đồng đội vẫn biết cách vượt qua khó khăn để giành lấy tấm vé vào trận bán kết.

Bạn có thể quan tâm