Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng trận, U23 vẫn bị so sánh kém U19 Việt Nam

Thắng U23 Galatasaray, giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Santos với tỷ số 3-1, song U23 Việt Nam chưa thể hiện được sự tiến bộ về chuyên môn sau chuyến tập huấn tại Hungary.

U23 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn châu Âu bằng 3 trận thắng, 1 trận hòa trên đất Hungary. Sau đó, họ trở về TP.HCM tham dự giải giao hữu quốc tế với 2 trận toàn thắng. Lẽ ra lúc này, U23 Việt Nam mới là tâm điểm chú ý của người hâm mộ cả nước khi SEA Games 27 đã cận kề. 

Chủ tịch liên đoàn bóng đá TP.HCM trao cúp cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam lại chưa thể hiện được nhiều qua 2 chiến thắng trên sân Thống Nhất. Họ thi đấu rườm rà, rời rạc và thiếu lửa nhiệt huyết khiến khán giả trên sân cũng như người hâm mộ theo dõi qua truyền hình đặt dấu hỏi về chất lượng chuyến tập huấn khá tốn kém tại Hungary, cũng như mục tiêu đặt ra cho môn thể thao vua tại SEA Games 27 diễn ra vào tháng 12 tới. 

Cư dân mạng cũng thể hiện sự thất vọng trước màn trình diễn của U23 Việt Nam.

Dư âm về màn trình diễn thuyết phục tại giải vô địch U19 Đông Nam Á của U19 Việt Nam vẫn chưa lắng xuống, bởi vậy những ngày gần đây cộng đồng fan bóng đá trên mạng xã hội liên tục có những bình luận so sánh và đánh giá thấp U23 Việt Nam. Có thể nhận thấy niềm tin của người hâm mộ đã dành trọn cho U19 Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên khi trở về nước, U19 Việt Nam được tung hộ như những người hùng dù thất bại trước Indonesia.

Đội hình U19 Việt Nam tham dự giải vô địch Đông Nam Á. Các em đặt tay lên ngực trái là nơi có cờ Tổ quốc, có trái tim luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. 

U19 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại giải vô địch U19 Châu Á từ ngày 3/10 tới ngày 7/10 tại Malaysia. Đối thủ nằm cùng bảng với U19 Việt Nam gồm: Austalia, Đài Loan và Hong Kong. Mục tiêu HLV Graechen Guillume đặt ra cho các học trò là chiếm vị trí nhất bảng để trực tiếp giành vé tham dự vòng chung kết giải U19 Châu Á diễn ra vào năm 2014 tại Myanmar. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm