Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng trận, Mancini vẫn 'mắng' trọng tài

Dù đã có chiến thắng 2-0 trước Arsenal để tiếp tục bám đuổi Man United trên bảng xếp hạng nhưng HLV Mancini vẫn không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài Mike Dean.

Thắng trận, Mancini vẫn 'mắng' trọng tài

Dù đã có chiến thắng 2-0 trước Arsenal để tiếp tục bám đuổi Man United trên bảng xếp hạng nhưng HLV Mancini vẫn không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài Mike Dean.

Gặp Arsenal trên sân Emirates được xem thử thách lớn cho Man City. Đội khách đã có lợi thế từ rất sớm khi Laurent Koscielny bị đuổi ngay phút thứ 9, đồng thời được hưởng một quả penalty. Tuy nhiên, đến phút 75 đội trưởng Vincent Kompany cũng bị đuổi ra khỏi sân sau một pha vào bóng quyết liệt. Đây chính là nguyên nhân khiến Mancini kêu ca.

“Đó không thể nào là một thẻ đỏ được. Cậu ấy chỉ vào bóng bằng một chân chứ không phải hai và tình huống đó diễn ra rất nhanh. Tôi năm nay 48 tuổi nhưng mắt tôi vẫn nhìn rất tốt. Tôi nghĩ rằng, trọng tài đã sai”, Mancini cho biết.

Kompany vào bóng bằng một chân trúng bóng nhưng vẫn bị Mike Dean rút thẻ đỏ trực tiếp.

Vị HLV người Ý dự định sẽ làm đơn kháng cáo về tấm thẻ đỏ của Kompany. Bởi theo luật với tấm thẻ đỏ này Kompany sẽ bị treo giò ở 3 trận đấu tới của Man City, trong đó có trận đấu quan trọng với Liverpool ở vòng 25.

Trong khi ông thầy làu bàu về tấm thẻ đỏ thì Kompany lại thông cảm cho quyết định của Mike Dean, anh cho biết trên trang cá nhân: "Tôi không có ý tranh cãi hay đối đầu với trọng tài. Tôi hiểu về những khó khăn của người cầm còi trong công việc của họ. Đó là một tình huống 5 ăn 5 thua, va chạm là điều không thể tránh khỏi. Tôi thừa nhận, tôi đã có phần hiếu thắng trong pha bóng đó".

"Nhưng bạn phải hiểu rằng: Tôi là một hậu vệ. Tôi không thể để cho đối phương thoải mái cầm bóng được. Nhưng thâm tâm tôi không hề muốn làm tổn thương đến bất kỳ ai".

Về phần Arsenal, HLV Arsene Wenger chấp nhận sự thật việc đội nhà bị đánh bại khi mất người ngay phút thứ 9: "Tôi không nhìn thấy rõ tình huống đó. Tôi chỉ biết rằng, cậu ậy đã bị đuổi ra khỏi sân và chúng tôi chấp nhận hình phạt đó. Bạn phải tuân theo quyết định của trọng tài, đó là luật của bóng đá".

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm