Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng trận HLV Graechen vẫn trách học trò chơi chưa tốt

Chưa kịp tận hưởng trọn niềm vui, các cầu thủ U19 Việt Nam đã lập tức nhận được những lời đánh giá nghiêm khắc từ vị HLV trưởng người Pháp.

HLV Graechen đã đánh giá trận gặp U19 Indonesia là trận đấu quan trọng nhất của U19 Việt Nam ngay sau khi nắm được lịch thi đấu giải U22 Đông Nam Á, bởi đây là đối thủ cùng độ tuổi và được cho là nhiều duyên nợ với các học trò của ông. Ngoài chiến thắng để có được lợi thế về điểm số thì đây cũng là trận đấu giúp U19 Việt Nam có một tâm lý tốt vì chúng ta có thể sẽ gặp lại đối thủ này ở 2 giải đấu lớn vào tháng 9 và tháng 10 tới. 

HLV Guillaume Graechen vẫn chưa hài lòng, thậm chí còn chỉ trích các học trò chơi chưa tốt.
HLV Guillaume Graechen vẫn chưa hài lòng, thậm chí còn chỉ trích các học trò chơi chưa tốt.

Tuy nhiên, HLV người Pháp cũng đưa ra những nhận xét nghiêm khắc: "Tôi ngạc nhiên và cảm thấy may mắn vì đội giành được chiến thắng ở những trận đấu không tốt như gặp U19 Indonesia hôm nay. Ở trận đấu với U21 Malaysia, U19 Việt Nam đã thể hiện một lối chơi rất kỷ luật và bài bản nhưng lại không có được kết quả thuận lợi. Ngay trong những trận đấu tới, chúng tôi phải kết hợp được cả hai thứ ở trên. Đó là lối chơi và sự hiệu quả để có được những chiến thắng”.

U19 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo lúc 20h15 (19h15 giờ Việt Nam) ngày 15/8, gặp đội chủ nhà Brunei. Đây là lịch thi đấu vừa được nước chủ nhà thay đổi (lịch ban đầu là ngày 16/8).

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm