Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng tối thiểu Bulgaria, Pháp vẫn chưa thể giành vé dự World Cup 2018

Chiến thắng 1-0 trước Bulgaria vẫn chưa thể giúp "Gà trống Gaulois" giành tấm vé đến Nga vào hè năm tới. Họ phải chờ đến lượt trận cuối mới có thể tự định đoạt số phận.

Phap 1-0 Bulgaria anh 1
Bảng A vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Pháp đang dẫn đầu bảng nhưng chưa thể yên tâm về vị trí của mình khi Thụy Điển đang bám đuổi sát nút phía sau. Một chiến thắng trước Bulgaria là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Didier Deschamps khi hành quân đến sân Vasil Levski.
Phap 1-0 Bulgaria anh 2
May mắn mỉm cười với "Gà trống" ở ngay phút thứ 3. Tiền vệ Blaise Matuidi dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp sau đường chuyền của Griezmann đem về bàn mở tỷ số cho đội khách.
Phap 1-0 Bulgaria anh 3
Cú sút hết tầm chân thuận của ngôi sao thuộc biên chế Juventus đưa bóng đi căng và găm thẳng vào góc xa không cho thủ môn Plamen Iliev một cơ hội cản phá.
Phap 1-0 Bulgaria anh 4
Niềm vui của các cầu thủ áo lam khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm.
Phap 1-0 Bulgaria anh 5
Sau khi có bàn dẫn trước, đội khách Pháp thi đấu thanh thoát hơn, tạo được khá nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng thành công.
Phap 1-0 Bulgaria anh 6
Antoine Griezmann thực hiện pha bắt volley đẳng cấp trong vùng cấm đưa bóng đi chệch cột khung thành đội chủ nhà gang tấc.
Phap 1-0 Bulgaria anh 7
Chủ nhà Bulgaria chống cự yếu ớt trong những phút còn lại và không thể tạo nên bất ngờ trước tuyển Pháp được đánh giá vượt trội về mọi mặt.
Phap 1-0 Bulgaria anh 8
Kết quả này chưa thể giúp thầy trò HLV Didier Deschamps giành vé vào thẳng vòng bảng World Cup bởi ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển đã giành chiến thắng 8-0 trước Luxembourg và duy trì khoảng cách 1 điểm với "Gà trống". Ở lượt trận cuối, Pháp chỉ cần đánh bại đội bóng nhược tiểu Belarus trên sân nhà là sẽ chính thức giành vé vào vòng bảng World Cup 2018.
Phap 1-0 Bulgaria anh 9
Xếp hạng bảng A sau lượt trận áp chót. Hà Lan cần đánh bại Thụy Điển với khoảng cách tối thiểu 7 bàn ở lượt trận cuối để có thể cướp vé dự play-off từ tay đối thủ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm