Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhận cú đúp tin dữ trước thềm đại chiến Liverpool

Tin không vui liên tục đến với người hâm mộ Man Utd, cả Fellaini và Lukaku đã dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia ở vòng loại World Cup 2018.

Fellaini chan thuong anh 1
Sau màn trình diễn thăng hoa tại Premier League, Marouane Fellaini trở về phục vụ đội tuyển quốc gia trong loạt trận áp chót vòng loại World Cup 2018. Tuyển Bỉ đã chính thức giành vé đến Nga hè năm tới nên trận đấu này chỉ còn ý nghĩa với chủ nhà Bosnia Herzegovina .
Fellaini chan thuong anh 2
Fellaini có tên trong đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ" và thi đấu khá năng nổ. Tuy nhiên, sự cố đến với anh ở phút 27 sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ đội chủ nhà.
Fellaini chan thuong anh 3
Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, ngôi sao sinh năm 1987 buộc phải rời sân ở phút 29. Theo chuẩn đoán ban đầu, Fellaini đã gặp vấn đề ở đầu gối trái và nhiều khả năng sẽ không thể cùng MU hành quân đến sân của Liverpool cuối tuần này. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là mất mát không nhỏ của "Quỷ đỏ" thành Manchester bởi Fellaini đang có phong độ rất cao khi được sắp xếp thi đấu ở vị trí của Paul Pogba. Trước đó, một trụ cột khác của MU là Romelu Lukaku cũng gặp vấn đề với mắt cá và không xuất hiện trong trận cầu đêm qua.
Fellaini chan thuong anh 4
Sau khi Fellaini rời sân, người hâm mộ được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục giữa chủ nhà Bosnia Herzegovina và đội khách Bỉ trên SVĐ Grbavica.
Fellaini chan thuong anh 5
Sau khi Bỉ có bàn mở tỷ số sớm do công của Thomas Meunier ở ngay phút thứ 4, chủ nhà Bosnia đã dẫn ngược 2-1 ngay trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Haris Medunjanin và Edin Visca.
Fellaini chan thuong anh 6
Bước sang đầu hiệp 2, "Quỷ đỏ" vùng lên và ghi liền 2 bàn thắng ở 59 và 68 do công của Batshuayi và Jan Vertonghen.
Fellaini chan thuong anh 7
Edin Dzeko cùng đồng đội chưa chịu buông xuôi và có bàn gỡ 3-3 ở phút 82 sau cú dứt điểm của Dario Dumic.
Fellaini chan thuong anh 8
Tuy nhiên ở ngay pha lên bóng tiếp theo, Yannick Ferreira-Carrasco đã tỏa sáng với pha lập công ấn định thắng lợi kịch tính 4-3 cho đội khách Bỉ.
Fellaini chan thuong anh 9
Chiến thắng này không mang nhiều ý nghĩa với "Quỷ đỏ" nhưng lại khiến chủ nhà Bosnia gặp vô vàn khó khăn. Dzeko cùng đồng đội nhiều khả năng sẽ để mất vị trí nhì bảng H vào tay Hy Lạp khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn là 1 điểm, trong khi Hy Lạp còn 1 trận chưa đấu.
Fellaini chan thuong anh 10
Trận thua trước Bỉ khiến Bosnia để mất vị trí thứ 2 vào tay Hy Lạp.

Tuyển Bỉ không mạo hiểm sử dụng Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ không thi đấu khi đội tuyển Bỉ làm khách đến sân của Bosnia-Herzegovina ở lượt trận thứ 9 bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.





Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images/ Reuters

Bạn có thể quan tâm