Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng Sunderland 3-0, Man City tạm chiếm vị trí thứ 2

Các học trò của HLV Mancini tiếp tục bất bại trên sân nhà Etihad khi đánh bại Sunderland với tỉ số 3-0. Thu về 3 điểm trong trận đấu sớm ở vòng 7 Permier League, Man xanh tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Thắng Sunderland 3-0, Man City tạm chiếm vị trí thứ 2

Các học trò của HLV Mancini tiếp tục bất bại trên sân nhà Etihad khi đánh bại Sunderland với tỉ số 3-0. Thu về 3 điểm trong trận đấu sớm ở vòng 7 Permier League, Man xanh tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Từ đầu mùa giải, Man City thi đấu chưa thực sự khiến cổ động viên nhà yên tâm. Hiện tại, vấn đề hàng thủ đang làm HLV Mancini điên đầu, và nhà cầm quân người Italy chưa tìm ra cách giải quyết tốt nhất nhằm hạn chế số bàn thua của The Citizens. Sau 6 trận tại giải Ngoại hạng Anh, nhà vô địch để lọt lưới tới 8 bàn. Sự lơ là của hàng thủ chính là một trong những nguyên nhân khiến Man xanh bị đánh bật khỏi Top 3.

Man City giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Sunderland

Nhằm tránh tình trạng để Chelsea nới rộng cách biệt về điểm số, thầy trò HLV Mancini buộc phải thi đấu hiệu quả hơn. Chiến thắng sẽ là liều thuốc nhằm giúp cầu thủ Man City lấy lại sự tự tin. Đón tiếp Sunderland trong trận sớm nhất ở vòng 7 Premier League, gã nhà giàu vùng Eastlands có cơ hội rất lớn giành 3 điểm khi được tiếp thêm sức mạnh từ sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Etihad.

So với đội hình ra sân trong trận đấu giữa tuần tại Champions League gặp Dortmund, HLV Mancini có sự điều chỉnh trên hàng công. Ở trận tiếp đón Sunderland, Balotelli được tin dùng từ đầu thay Sergio Aguero. Sau khi gây ấn tượng bằng việc thực hiện cú sút 11m khá bình tĩnh, đem về 1 điểm cho Man City ở Champions League, chân sút người Italy lập tức nhận được sự tin tưởng của HLV Mancini.

Khi trận đấu mới diễn ra được 5 phút, đội chủ nhà bất ngờ vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Kolarov. Từ tình huống đá phạt chếch bên cánh trái sở trường, hậu vệ người Serbia không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ 26 tuổi này cho Man City từ đầu mùa giải. Với những tình huống cố định chếch bên cánh trái, gã nhà giàu vùng Eastlands đang sở hữu chuyên gia sút phạt hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh.

Man City tạo được thế trận vượt trội trước Sunderland

Bất ngờ để Man City ghi bàn từ khá sớm, đội khách Sunderland buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 10, Sessegnon tung ra cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang. Những phút sau đó, sức ép liên tục được các cầu thủ Sunderland tạo về phía khung thành Joe Hart. Đáng tiếc là những pha dứt điểm của đội khách lại rất thiếu chính xác.

Phút 20, Man City có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0, nhưng đáng tiếc cho đội chủ nhà khi Zabaleta không thắng được thủ môn Mignolet trong tình huống đối mặt. Những phút còn lại của hiệp 1, Man xanh tổ chức khá nhiều đợt tấn công, tuy nhiên, các chân sút của nhà vô địch vẫn không thể đưa bóng vào khung thành Sunderland. Trong đó, tình huống nỗ lực đi bóng của Carlos Tevez ở phút 39 là đáng chú ý nhất.

Sergio Aguero ghi bàn sau khi vào sân được 4 phút

Diễn biến trong những phút đầu hiệp 2 không có nhiều khác biệt so với cuối hiệp 1 khi Man City vẫn là đội chiếm thế chủ động. Tuy nhiên, đội chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào khung thành thủ môn Mignolet. Nhằm tăng cường sức tấn công cho đội chủ nhà, HLV Mancini đưa Sergio Aguero vào sân thay Balotelli. Sau 4 phút có mặt trên sân, El Kun ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho nhà vô địch.

Sức ép tiếp tục được các cầu thủ Man City tạo về phía khung thành đội khách. Phút 68, Carlos Tevez dứt điểm chưa đủ độ chính xác khi đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau đó 2 phút, David Silva bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau cú sút trúng xà ngang. Trước khi trận đấu kết thúc, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 do công của Milner. Thu về 3 điểm trong trận đối đầu với Sunderland, đội bóng của HLV Mancini tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Man City: Hart, Zabaleta, Richards, Lescott, Kolarov, Milner, Barry, Yaya Toure, Silva (Rodwell 90’), Balotelli, Tevez (Clichy 86’)

Sunderland: Mignolet, Gardner, Cuellar, O'Shea, Rose, Johsnon (Saha 67’), Colback, Larsson, McClean, Sessegnon (Campbell 83’), Fletcher

Chung cuộc: 3-0

Ghi bàn: Kolarov (5’), Aguero (60’), Milner (89’)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm