Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chờ Torres ghi bàn tại Stamford Bridge

The Blues dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhờ phong độ khá tốt trên sân nhà với 3 chiến thắng từ đầu mùa giải. Tiếp đón đội bóng đang ngụp lặn phía cuối bảng xếp hạng Norwich, Chelsea đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi đầu ở Premier League.

Chelsea - Norwich, 21h ngày 6/10, sân Stamford Bridge (Zing tường thuật trực tiếp)

Chelsea chờ Torres ghi bàn tại Stamford Bridge

The Blues dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhờ phong độ khá tốt trên sân nhà với 3 chiến thắng từ đầu mùa giải. Tiếp đón đội bóng đang ngụp lặn phía cuối bảng xếp hạng Norwich, Chelsea đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi đầu ở Premier League.

Vào giữa tuần này, gã nhà giàu thành London đã phô diễn sức mạnh tại Champions League với chiến thắng 4-0 trước FC Nordsjaelland. Kết quả thi đấu hết sức thuyết phục trên thực sự làm hài lòng chủ tịch Abramovichh và người hâm mộ Chelsea. Điều đáng nói hơn nữa là The Blues đang có thành tích bất bại trên mọi đấu trường.

Hàng tiền vệ của Chelsea đang thi đấu khá hay

Ở giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Di Matteo còn gây ấn tượng hơn rất nhiều với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trước khi vòng 7 Premier League diễn ra, Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi tạo khoảng cách với hai đối thủ phía sau, Everton và MU lần lượt là 3 và 4 điểm. Vị trí trên có được xuất phát một phần từ thành tích thi đấu khá tốt của The Blues tại thánh địa của mình.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã giành chiến thắng 3 trận liên tiếp, và khả năng gã nhà giàu thành London kéo dài mạch thắng khi đón tiếp Norwich là rất lớn. Hiện tại, đội bóng có biệt danh là chim Hoàng Yến thi đấu không tốt khi chưa biết đến hương vị chiến thắng kể từ đầu mùa giải. Sau 6 vòng đầu tiên, Norwich hòa 3 và thua 3. Trong đó, thủ môn Ruddy có 2 trận để thủng lưới tới 5 bàn.

Trước hàng thủ thiếu chắc chắn của Norwich, đội bóng của tỉ phú Abramovich sẽ có thêm cơ hội tập bắn. Trong trận đón tiếp chim Hoàng Yến ở Stamford Bridge, mục tiêu chính của thầy trò HLV Di Matteo là giành 3 điểm. Ngoài ra, Chelsea cần có một chiến thắng với tỉ số cách biệt để thị uy sức mạnh của mình. Với phong độ rất tốt của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại, The Blues chắc chắn không khó để hoàn thành nhiệm vụ trên.

Torres cần nỗ lực để góp mặt trong nhóm đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất

Khả năng công phá mành lưới của Norwich sẽ phụ thuộc vào phong độ của các tiền vệ gồm Juan Mata, Oscar và Eden Hazard. Qua mỗi trận đấu, bộ ba cầu thủ này có sự gắn kết hơn và hỗ trợ cho nhau rất nhiều trong những pha tổ chức tấn công. Đặc biệt là Eden Hazard đang thi đấu nổi bật ở giải Ngoại hạng Anh với 4 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công.

Điều quan trọng là Torres cần tận dụng triệt để những cơ hội do đồng đội tạo ra. Cuối tuần trước, El Nino có pha dứt điểm rất nhanh đem về bàn mở tỉ số cho Chelsea trong trận derby thành London gặp Arsenal. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha cần phải nỗ lực hơn nếu muốn góp mặt trong nhóm dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn tốt nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, và đây sẽ là động lực để El Nino nhả đạn trong trận tiếp đón Norwich.

Đội hình dự kiến ra sân

Chelsea
Norwich

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm