Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng ngược Norwich 3-1, Arsenal lọt vào Top 3

Bị dẫn bàn trước ở phút 57, Pháo thủ đã nỗ lực tấn công và ghi tới 3 bàn vào lưới Norwich trong vòng 5 phút cuối trận. Chiến thắng này giúp Arsenal có 59 điểm và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Thắng ngược Norwich 3-1, Arsenal lọt vào Top 3

Bị dẫn bàn trước ở phút 57, Pháo thủ đã nỗ lực tấn công và ghi tới 3 bàn vào lưới Norwich trong vòng 5 phút cuối trận. Chiến thắng này giúp Arsenal có 59 điểm và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng 3 trận gần đây giúp Pháo thủ có cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới. Cuối tuần này, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Chelsea và Tottenham không thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nên đây là cơ hội để Arsenal leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nếu đánh bại Norwich. Đang có phong độ khá tốt, đoàn quân của HLV Wenger được đánh giá sẽ không khó để có chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Norwich.

Khả năng giành 3 điểm ở vòng 33 của Arsenal càng lớn hơn khi đối thủ thi đấu không tốt thời gian gần đây, thua 3 và hòa 3. Chỉ hơn 4 điểm so với nhóm "cầm đèn đỏ", Norwich cũng đặt mục tiêu kiếm điểm nhằm sớm trụ hạng dù phải làm khách đến sân Emirates.

Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, Arsenal đã tích cực tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, sự đeo bám của các cầu thủ Norwich khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Tình huống tấn công đáng chú ý nhất của Arsenal diễn ra ở phút 22 sau pha đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang của Giroud.

Pha đánh đầu thiếu chính xác của Giroud.

Khoảng thời gian sau đó, Arsenal gia tăng sức ép về phía cầu môn của Norwich. Với sự trợ giúp của đồng đội, Gervinho có khá nhiều cơ hội để ghi bàn mở tỷ số, nhưng đáng tiếc là tiền đạo người Bờ Biển Ngà không tận dụng thành công. Kết thúc hiệp đầu tiên, Arsenal đã không thành công trong việc đưa bóng vào lưới đối phương.

Hiệp 2 trên sân Emirates đã diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều. Đầu tiên là bàn thắng mở tỷ số của Norwich sau pha đánh đầu của Turner từ cú đá phạt bên cánh phải ở phút 57. Bị dẫn bàn trước, Arsenal đã gia tăng sức tấn công về phía cầu môn Norwich. Để tạo sự đột biến cho những pha lên bóng, HLV Wenger quyết định đưa Alex Oxlade-Chamberlain vào sân ở phút 80.

Chỉ 5 phút sau, Arsenal có bàn gỡ hòa sau cú sút 11m thành công của Mikel Arteta. Trong vòng ít phút cuối trận, Pháo thủ có thêm hai bàn thắng sau tình huống đá phản lưới nhà của Bassong và bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Podolski. Với chiến thắng này, Arsenal tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi hơn Chelsea 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 Wilshere trở lại sau chấn thương.

 Norwich vượt lên dẫn trước.

 Niềm vui của các cầu thủ đội khách.

 Mikel Arteta san bằng tỷ số cho Arsenal từ chấm 11m.

 Podolski ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Arsenal: Fabianski, Sagna (Oxlade-Chamberlain, 80’), Vermaelen, Koscielny, Gibbs, Arteta, Wilshere (Walcott, 59’), Ramsey, Cazorla, Giroud, Gervinho (Podolski, 59’).

Norwich: Bunn, Martin, Whittaker, Bassong, Turner, Johnson (Fox, 62’), Snodgrass, Howson, Tettey (Jackson, 90’), Holt, Kamara.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm