Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng khuyến mãi - cơ hội cuối cùng săn lùng giá sốc

Mặc dù đã trải qua 3 tuần lễ trong tháng khuyến mãi Hà Nội nhưng cơn sốt mua hàng ưu đãi của người tiêu dùng tại Siêu thị điện máy Pico vẫn chưa hạ nhiệt.

Trong tuần lễ cuối cùng của tháng khuyến mãi tại Hà Nội, Hệ thống Siêu thị điện máy Pico tung ra hàng loạt mặt hàng có mức giảm giá mạnh, tạo nên chương trình ưu đãi có quy mô lớn trong năm.

Tại tất cả điểm vàng mua sắm của Pico, lượt người tiêu dùng đổ đến vẫn ngày càng đông vì đây là cơ hội hiếm hoi trong năm để mọi người có thể sắm sửa những mặt hàng điện máy chất lượng cao với giá cả giảm mạnh tới 50%.

Bằng sự chuẩn bị kỹ càng từ chất lượng đến dịch vụ, các chương trình ưu đãi của hệ thống siêu thị điện máy Pico vừa qua đã đạt được những cảm nhận và phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.

Bạn Vân Anh (sinh viên Đại học Quốc gia) đang có mặt tại Pico 173 Xuân Thủy, chia sẻ: “Em là sinh viên xa nhà vì thế luôn mong muốn mua được đồ chất lượng mà giá cả lại rẻ. Rất may, Pico có chương trình 2 ngày vàng nên em đã xếp hàng mua được một số đồ rẻ như chảo chống dính với giá chỉ 9.000 đồng và bếp từ trị giá 399.000 đồng. Nếu Pico có thêm những chương trình khuyến mãi như thế này thì bọn em sẽ rất vui”.

Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, Siêu thị điện máy Pico kéo dài chương trình tháng khuyến mãi Hà Nội đến hết ngày 3/12 với các mức giảm giá rất sâu ở nhiều mặt hàng như TV, điện lạnh, gia dụng, viễn thông… Đặc biệt hơn, trong hai ngày vàng cuối tuần này, khách hàng có thể săn được các vật dụng điện máy chính hãng chất lượng cao với mức giá thấp bất ngờ.

Đến với Pico, khách hàng luôn đảm bảo được nhận những dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình. Trong đợt khuyến mãi lớn này, Pico sẽ hỗ trợ tài chính mua sắm dành cho khách hàng với chương trình trả góp lãi suất 0% kỳ hạn tới 12 tháng áp dụng cho nhiều mặt sản phẩm đang được ưa chuộng như một số dòng smartphone của Samsung và OPPO. Bên cạnh đó là chính sách giao hàng miễn phí 200 km, ưu đãi thẻ thành viên và đổi trả hàng linh hoạt lên tới 30 ngày.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website www.pico.vn hoặc hotline bán hàng online 1900.6619, bộ phận chăm sóc khách hàng 1900.6699.

Các địa chỉ siêu thị điện máy Pico:

76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm