Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của 2 ngày vàng khuyến mãi

Trong 2 ngày vàng khuyến mãi năm nay, lượng khách thăm quan và mua sắm tại Hệ thống siêu thị Điện máy Pico tăng gấp 5 lần so với những ngày trước đó.

Là nhà tài trợ cho chương trình Tháng khuyến mãi Hà Nội trong suốt nhiều năm liên tiếp, Hệ thống siêu thị Điện máy Pico được đánh giá là một trong những nhà bán lẻ hưởng ứng tích cực nhất cho chương trình ý nghĩa này.

Ngay từ đầu tháng 11, các chương trình ưu đãi lớn đã được áp dụng một cách đều đặn nhằm tạo đà cho 2 ngày vàng 14-15/11.

Trong 2 ngày vàng, toàn bộ siêu thị thuộc hệ thống Pico đã đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá kỷ lục áp dụng cho hàng chục nghìn sản phẩm đang bày bán.

Có rất nhiều nhóm hàng, nhãn hàng áp dụng chương trình ưu đãi kép, khách hàng vừa được mua sản phẩm với mức giá thấp chưa từng có, kèm thêm quà tặng giá trị, đồng thời được tham gia các chương trình quay số may mắn.

Quầy thu ngân chật kín từ lúc 9h sáng tại điểm vàng Pico 76 Nguyễn Trãi
Quầy thu ngân chật kín từ lúc 9h sáng tại điểm vàng Pico 76 Nguyễn Trãi.

Ngay từ trước khi siêu thị mở cửa vào đầu giờ sáng, nhiều khách hàng đã chờ sẵn để được mua sắm trong dịp hiếm có trong năm này. Lượng hàng hóa bán ra trong những ngày cuối tuần giữa tháng 11 tăng gấp hơn 3 lần so với các ngày trước đó đã khẳng định sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Để có được mức ưu đãi vượt trội này, từ nhiều tháng trước, hàng hóa với số lượng lớn đã được đàm phán với các nhà cung cấp, đồng thời nhân sự cũng được huy động để đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu khi mua sắm tại Pico cả trong thời gian cao điểm nhất.

Khách hàng háo hức xếp hàng mua sắm từ cửa điểm vàng Siêu thị Pico 173 Xuân Thủy
Khách hàng háo hức xếp hàng mua sắm từ cửa điểm vàng Siêu thị Pico 173 Xuân Thủy.

Đây được coi là một trong những dịp Pico tri ân khách hàng bằnh Lễ hội mua sắm tưng bừng. Đại diện Pico cho biết: “Chúng tôi đã lường trước được sức cầu sẽ tăng đột biến trong những ngày này. Để nhiều khách hàng được mua sản phẩm với mức ưu đãi tốt, chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ duy trì đến hết tuần này như kế hoạch ban đầu. Ngoài ra, một số sản phẩm với sức hút lớn sẽ được tăng cường cho 2 ngày vàng Pico vào 21-22/11 sắp tới, hứa hẹn một mùa mua sắm sôi động cuối năm được Pico thắp lửa từ hôm nay".

Chi tiết chương trình khuyến mãi trong 2 ngày vàng Pico, khách hàng có thể xem tại www.pico.vn hoặc liên hệ:
Bán hàng online: 1900.6619
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900.6699
Các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico: 
- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. 
- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm