Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng Indonesia 4-0, U23 Thái Lan thể hiện sức mạnh hủy diệt

Với nòng cốt là lứa cầu thủ vừa vô địch U22 Đông Nam Á, nhưng Indonesia có trận đấu đáng quên khi Thái Lan tung ra sân đội hình mạnh nhất ở bảng K vòng loại U23 châu Á.

Highlights vòng loại U23 châu Á: Thái Lan 4-0 Indonesia U23 Thái Lan thắng Indonesia với tỷ số 4-0 trong trận mở màn bảng K vòng loại châu Á, qua đó gây áp lực lớn lên tham vọng giành ngôi nhất bảng của Việt Nam.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 1
Tuy chắc chắn có suất tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà, HLV Gama của U23 Thái Lan vẫn mang đến Hà Nội đội hình mạnh nhất. Trong đó, tiêu biểu là 2 ngôi sao trên hàng công Supachok Sarachat và Supachai Chaided.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 2
Trong khi đó, U23 Indonesia nhận tin xấu khi tiền đạo Era Walian bị FIFA thông báo không cho phép tham dự giải bởi từng thi đấu cho U17 Hà Lan. Vì thế, anh buộc phải chứng kiến đồng đội từ khán đài.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 3
U23 Indonesia chỉ có thể làm khó U23 Thái Lan trong 20 phút đầu tiên. Họ có những pha tấn công, áp sát khung thành nhưng không tận dụng được cơ hội.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 4
Phút 21, đội trưởng Shinnaphat mở tỷ số bằng cú đánh đầu chuẩn xác trong khu vực cấm địa, gần như không có sự kháng cự đáng kể nào đến từ các hậu vệ Indonesia. Ảnh: Kiệt Trần.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 5
Nhanh chóng có bàn dẫn trước, U23 Thái Lan dễ dàng áp đặt lối chơi lên đối thủ. Với sự bổ sung mạnh mẽ, U23 Thái Lan từng bước lấy lại vị thế của mình bị giảm sút trong năm qua.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 6
Đầu hiệp 2, U23 Thái Lan nhận được quả phạt 11 m từ tình huống phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Và Supachai có cú đặt lòng chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-0.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 7
Phút 70, Supachok có đường chuyền như đặt từ bên cánh phải.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 8
Người đồng đội tại CLB Buriam United của anh là Supachai dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 9
Phút 74, Supachok hoàn tất chiến thắng "4 sao" bằng cú cứa lòng hoàn hảo.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 10
Tỷ số có thể nâng lên đến 5-0 sau cú sút tuyệt đẹp của Jakkit. Tuy nhiên, cú bay người cản phá của thủ môn Indonesia đã giúp trận thua của họ bớt tồi tệ.
U23 Thai Lan thang huy diet anh 11
Giành chiến thắng U23 Indonesia với tỷ số đậm 4-0, U23 Thái Lan thực sự tạo sức ép lên U23 Việt Nam. Hành trình lên ngôi đầu bảng sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Thái Lan: 'Indonesia thua vì nghĩ có thể thắng chúng tôi dễ dàng'

HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan cho biết chiến thắng với tỷ số 4-0 là hoàn toàn xứng đáng với đội bóng của mình.


Ronaldo qua buong binh hinh anh

Ronaldo quá bướng bỉnh

0

Đã tới lúc tuyển Bồ Đào Nha xem xét phá bỏ "tính độc quyền" của Cristiano Ronaldo trong các tình huống cố định, yếu tố đang trở thành điều phù phiếm.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm