Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng dễ 5-0, Barca bất bại trận thứ 10 liên tiếp

CLB chủ sân Camp Nou vượt qua AD Ceuta với tỷ số 5-0 ở vòng 16 đội Copa del Rey rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Highlights Cueta 0-5 Barca Rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội), Barca vào tứ kết Copa del Rey sau chiến thắng đậm trước đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha.

Sau khi hạ Real Madrid với tỷ số 3-1 để vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, thầy trò HLV Xavi Hernandez có chuyến làm khách tới sân AD Ceuta thuộc vòng 16 đội Copa del Rey (Cúp Nhà vua - PV). Trước đội bóng hạng ba Tây Ban Nha, CLB xứ Catalonia không gặp nhiều khó khăn để phô diễn sức mạnh.

Tuy nhiên phải chờ tới phút 41, Barca mới có bàn mở tỷ số do công của Raphinha. Đó là nỗ lực cá nhân của cựu sao Leeds United. Nhận bóng bên ngoài vùng cấm, tiền đạo người Brazil có cú dứt điểm chân trái hiểm hóc, tung lưới đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, CLB chủ sân Camp Nou tăng tốc mạnh mẽ. Phút 50, Robert Lewandowski có bàn nhân đôi cách biệt. Từ một pha chuyền hỏng của hậu vệ AD Ceuta, Frenkie Kessie cướp bóng và căng ngang để Lewandowski dễ dàng đệm bóng ghi bàn.

Barca thang 5-0 anh 1

Barcelona có thắng lợi hủy diệt ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Bàn thua thứ hai như đánh gục ý chí của AD Ceuta. Họ có thêm 3 lần vào lưới nhặt bóng nữa ở các phút 70, 77 và 90, lần lượt được ghi bởi Ansu Fati, Kessie và Lewandowski. Khép lại trận đấu, Barca giành quyền vào tứ kết Cup Nhà vua với thắng lợi 5-0.

Đây là trận bất bại thứ 10 liên tiếp của Barca trên mọi đấu trường. Trận thua cuối cùng của họ là trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League vào ngày 27/10 năm ngoái.

Trước đó, Barca xuất sắc đánh bại Real với tỷ số 3-1 để lên ngôi ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Tại La Liga, thầy trò HLV Xavi cũng vượt qua Atletico Madrid với tỷ số 1-0. Hiện tại, "Blauranga" đang chiếm đỉnh bảng La Liga khi tạo khoảng cách 3 điểm so với "Los Blancos".

Barca thang 5-0 anh 2

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tottenham thua ngược Man City dù dẫn 2 bàn

Rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội), Haaland cùng đồng đội gặp khó khăn nhưng vẫn thắng Tottenham 4-2 ở trận đá bù vòng 7 Premier League.

Ronaldo lập cú đúp trong ngày tái ngộ Messi

Rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội), Ronaldo ghi 2 bàn nhưng Riyadh All Stars vẫn thua PSG 4-5 trong trận giao hữu tại Saudi Arabia.

Messi từ chối đá phạt đền trước đội của Ronaldo

Siêu sao sinh năm 1987 không nhận nhiệm vụ đá penalty cho PSG trong trận thắng 5-4 trước Riyadh All Stars rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm