Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng đậm chủ nhà 9-0, U16 Việt Nam sẽ quyết chiến Australia

Tạo ra thế trận vượt trội, U16 Việt Nam dễ dàng đánh bại chủ nhà Mông Cổ với tỷ số 9-0. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ có trận "chung kết" bảng với Australia.

Highlights U16 Việt Nam 9-0 U16 Mông Cổ Tạo ra thế trận vượt trội trong hiệp 2, U16 Việt Nam có thêm 7 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số đậm 9-0.

*15h ngày 22/9: U16 Mông Cổ 0-9 U16 Việt Nam (sân MFF Football Centre, Ulan Bator)

U16 Việt Nam: Nguyên Hoàng 13', Thanh Trung 24' (pen), Chí Bảo 50', 61', 65', 88', Minh Đan 53', Quốc Hoàng 57', Thanh Hậu 76'

Trước đội chủ nhà U16 Mông Cổ quá yếu, U16 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng rất đậm. Tuy nhiên, cách biệt vẫn hoàn toàn có thể lớn hơn con số 9 nếu các học trò của HLV Vũ Hồng Việt tỉnh táo hơn và không bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn.

So với các đồng đội khác trên hàng công, Chí Bảo tỏ ra tận dụng thời cơ tốt hơn cả. Một mình tiền vệ mang áo số 17 ghi tới 4 bàn thắng trong hiệp 2 sau những pha xử lý gọn gàng và quyết đoán.

U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 1
U16 Việt Nam tiếp tục giành thêm chiến thắng đậm.

Giành chiến thắng 9-0 nhưng U16 Việt Nam vẫn chỉ xếp thứ 2 bảng I sau lượt trận thứ 2 do sở hữu hiệu số +12, kém 2 bàn thắng so với thành tích của U16 Australia. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ có trận "chung kết bảng" với U16 Australia.

Nếu giành trọn 3 điểm, U16 Việt Nam sẽ trực tiếp giành vé dự VCK U16 châu Á với ngôi đầu bảng I. Còn không, Chí Bảo và các đồng đội sẽ phải hy vọng vào suất vé vớt dành cho 5 hoặc 6 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 2
Thống kê trận đấu.
U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 3
Xếp hạng bảng I.
  • U16 Việt Nam khởi đầu ấn tượng

    Khởi đầu khá khó khăn với tấm thẻ đỏ ở ngay phút thứ 20 của trung vệ đội trưởng Vũ Tiến Long nhưng U16 Việt Nam vẫn chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội khi đánh bại U16 Campuchia với tỷ số đậm 5-2 ở trận đấu mở màn bảng I.

    U16 Việt Nam đè bẹp U16 Campuchia 5-2 trong thế trận mất người

    Phải chơi với 10 người từ phút 20 nhưng đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt vẫn chơi tốt và giành chiến thắng đậm đà ở trận mở màn vòng loại U16 châu Á.

  • HLV U16 Việt Nam: ‘Rất vất vả khi thắng Campuchia’

    HLV Vũ Hồng Việt cho biết việc mất người từ sớm khiến U16 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn mới đánh bại được U16 Campuchia 5-2, ở trận ra quân vòng loại bảng I giải U16 châu Á 2018.

    “Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Mặc dù đội giành được 3 điểm, nhưng phải nhìn nhận đây là trận đấu rất khó khăn khi chúng tôi chỉ thi đấu 10 người trong phần lớn thời gian. Phía trước, U16 Việt Nam không có nhiều thông tin về Mông Cổ nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết sức để chơi với phong độ cao nhất”, HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

    U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 4
  • Highlights U16 Việt Nam 5-2 U16 Campuchia Lượt trận đầu vòng loại U16 châu Á, Việt Nam đạt mục tiêu giành 3 điểm trước U16 Campuchia trước khi gặp đối thủ mạnh Australia ở lượt trận tiếp theo.
  • Những hình ảnh đáng chú ý trong cuộc đọ sức giữa U16 Việt Nam và U16 Campuchia.

    U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 5
    U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 6
    U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 7
    U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 8
    U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 9
  • U16 Australia thắng đậm U16 Campuchia

    Ở trận đấu sớm tại lượt trận thứ 2 bảng I, U16 Australia đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm 5-0 trước U16 Campuchia. Với kết quả này, đội bóng trẻ đến từ xứ sở chuột túi tiếp tục bay cao trên ngôi đầu. Nhiều khả năng, cuộc so tài giữa U16 Australia và U16 Việt Nam ở lượt trận cuối sẽ trở thành trận chung kết bảng đấu và tìm ra chủ nhân của tấm vé trực tiếp dự VCK U16 châu Á.

    U16 Mong Co vs U16 Viet Nam anh 11
  • Hiệp 1 bắt đầu!

  • 5': NGUY HIỂM! Tiến Đạt thực hiện cú sút phạt để đồng đội ập vào dứt điểm nhưng không thành công. Thủ thành đội chủ nhà đã băng ra ôm gọn bóng.

  • 9': Pha phối hợp xuống nách rất tốt của U16 Việt Nam. Tuy nhiên, đường căng ngang của Quốc Hoàng lại không tới được chân đồng đội phía trong.

  • Nguyên Hoàng mở tỷ số

    13': VÀOOOOOOOOOOO!!!!! Tỷ số được mở cho U16 Việt Nam! Sau pha phối hợp trung lộ rất hay, Nguyên Hoàng phá bấy việt vị thoát xuống, vượt qua cả thủ thành U16 Mông Cổ trước khi dễ dàng đệm lòng vào lưới trống.

  • 18': KHÔNG ĐƯỢC!!!! Đón đường căng ngang khá tốt của Chí Bảo, Quốc Hoàng tung cú sút ngay sát vòng 16,5 m nhưng bóng lại đập trúng chân hậu vệ đội chủ nhà.

  • Quốc Hoàng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

    21': KHÔNG VÀO!!!! Suýt chút nữa đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U16 Việt Nam. Từ đường tạt cánh chuẩn xác của đồng đội, Quốc Hoàng thoải mái băng xuống đánh đầu cận thành nhưng bóng lại đi chệch cột.

  • Thanh Trung gia tăng cách biệt trên chấm phạt đền

    24': VÀOOOOOOOOOO!!!!! 2-0 cho U16 Việt Nam! Sau tình huống Nguyên Hoàng bị thủ thành U16 Mông Cổ phạm lỗi trong vùng cấm, Đinh Thanh Trung dễ dàng thực hiện thành công cú sút phạt đền để gia tăng cách biệt.

  • 31': Từ chấm đá phạt, cầu thủ U16 Mông Cổ quyết định treo bóng thẳng về phía góc xa khung thành nhưng không gây khó dễ cho thủ thành Duy Dũng.

  • 32': NGUY HIỂM! Đức Trung mắc sai lầm mất bóng rất đáng trách nhưng rất may đồng đội của anh đã kịp lao về giải nguy cho U16 Việt Nam.

  • 33': KHÔNG VÀO!!!! Sau pha dứt điểm bất thành của đồng đội bật ra, Nguyên Hoàng có cơ hội rất tốt tung chân dứt điểm nhưng cú sút chân trái của tiền đạo U16 Việt Nam lại đi rất thiếu chính xác.

  • 38': Trong khoảng gần 10 phút trở lại đây, các cầu thủ chủ nhà đã bắt đầu tự tin cầm bóng triển khai tấn công. Tuy nhiên, các pha lên bóng vẫn còn mang khá nhiều tính tự phát và không gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ U16 Việt Nam.

  • Quốc Hoàng bỏ lỡ khó tin

    41': KHÔNG VÀO!!!! Rất khó tin với tình huống bỏ lỡ cơ hội của Quốc Hoàng! Khi trước mặt tiền vệ U16 Việt Nam gần như đã là khung thành trống không, anh lại dứt điểm đưa bóng tìm tới mép ngoài điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

  • Quốc Hoàng tiếp tục bỏ lỡ thời cơ

    43': Vẫn không vào!!! Thêm một cơ hội nữa dành cho Quốc Hoàng nhưng tiền vệ U16 Việt Nam lại dứt điểm rất thiếu chính xác sau pha phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với thủ thành chủ nhà.

  • Hết hiệp 1! Thi đấu áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng khả năng dứt điểm yếu kém khiến U16 Việt Nam chỉ có được 2 pha lập công của Nguyên Hoàng và Thanh Trung.

  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • Chí Bảo bắt volley đẹp mắt

    50': VÀOOOOOOOOOOO!!!!! Cuối cùng cũng có thêm bàn thắng cho U16 Việt Nam! Từ tình huống phạt góc của đồng đội, Chí Bảo không bị ai theo kèm, thoải mái bắt volley không cho thủ thành U16 Mông Cổ cơ hội cản phá.

  • Minh Đan đánh đầu lập công

    53': VÀO OOOOOOOOOO!!!! Hàng phòng ngự U16 Mông Cổ tiếp tục mắc sai lầm kèm người, để Minh Đan dễ dàng đánh đầu cận thành sau pha đá phạt góc của đồng đội.

  • U16 Việt Nam tiếp tục phung phí cơ hội

    55': KHÔNG VÀO!!! Liên tiếp hai tình huống thoát xuống đối mặt với thủ thành U16 Mông Cổ nhưng các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đều bỏ lỡ rất đáng tiếc.

  • Quốc Hoàng ghi dấu ấn

    57': VÀOOOOOOOOO!!! Sau khá nhiều cơ hội bỏ lỡ, Quốc Hoàng cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình. Hàng phòng ngự U16 Mông Cổ đang thi đấu rất thiếu tập trung.

  • Chí Bảo hoàn tất cú đúp

    61': VÀOOOOOOOOOOOO!!!! Bàn thắng thứ 6 dành cho U16 Việt Nam! Chí Bảo thoát xuống, ngoặt bóng loại bỏ trung vệ mang áo số 4 của đội chủ nhà trước khi tung cú sút chân trái hiểm hóc gia tăng cách biệt.

  • Chí Bảo hoàn tất cú hat-trick

    65': VÀO!!! Lại là tiền đạo số 17 với một pha phá bẫy việt vị trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái đánh bại thủ môn đội chủ nhà.

  • 70': Kể từ đầu hiệp 2, thế trận đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều dành cho U16 Việt Nam. Đội chủ nhà gần như không thể cầm bóng vượt qua vạch giữa sân.

  • Thanh Hậu ghi bàn

    76': VÀOOOOOOOOOO!!!! Tỷ số được nâng lên 8-0! Chí Bảo đẩy bóng xuống sát đáy biên trước khi căng ngang để Thanh Hậu đánh đầu vào lưới trống.

  • 80': Nếu tỷ số được giữ nguyên, U16 Việt Nam vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng I do chỉ có hiệu số +11 so với +14 của U16 Australia.

  • Chí Bảo hoàn tất cú poker

    88': VÀOOOOOOOOOOO!!!! Từ đường kiến tạo của đồng đội, Chí Bảo bứt tốc thoát khỏi trung vệ đối phương trước khi sục bóng kỹ thuật hạ gục thủ thành đội chủ nhà.

  • 86': KHÔNG VÀO!!!! Có bóng trống trải ngay trước vùng cấm, Chí Bảo tung cú sút chân trái nhưng bóng đi chệch cột.

  • 90': Hiệp 2 sẽ có 3 phút bù giờ. Minh Đan đang phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

  • Tình huống ghi bàn thắng thứ 9 của U16 Việt Nam.

  • HẾT GIỜ! Tạo ra thế trận vượt trội trong hiệp 2, U16 Việt Nam có thêm 7 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số đậm 9-0.



Thành Quảng - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm