Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang cuốn lại gây chết người ở Trung Quốc

Hôm nay, một cậu bé Trung Quốc tử vong vì kẹt trong thang cuốn ở ga tàu điện ngầm tại thành phố Trùng Khánh.

Hiện trường vụ thang cuốn kẹt chết bé trai Trung Quốc Rất nhiều người tập trung tại thang máy ở Trung Quốc vừa khiến bé trai thiệt mạng ngày 8/10 trong khi mẹ của nạn nhân hoảng loạn.

Người phụ nữ được cho là mẹ của cậu bé cầm tay con trai khoảng một phút trước khi em tắt thở,  Nhân dân nhật báo đưa tin ngày 8/10.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 11h ngày 8/10 tại ga tàu điện ngầm Hong Chi He Gou thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Lực lượng bảo vệ xuất hiện ngay khi phát hiện nhưng không cứu được nạn nhân.

Hiện tại, truyền thông chưa đưa tin vụ việc xảy ra như thế nào. Lực lượng an ninh đã hoãn việc sử dụng thang cuốn tại ga để phục vụ điều tra.

Nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra đối với thang cuốn ở Trung Quốc. Hồi tháng 7, một phụ nữ  đã thiệt mạng sau khi ngã từ thang cuốn. Con trai cô may mắn thoát chết. Một ngày sau, bé trai một tuổi đến từ tỉnh Quảng Tây kẹt cánh tay trong thang cuốn, ngã nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Vào tháng 8, 2 vụ tai nạn khác lại liên tục xảy ra làm dấy lên mối lo ngại về an toàn khi di chuyển bằng thiết bị này.

Bé gái Trung Quốc kẹt tay trong thang cuốn

Một bé gái 3 tuổi ngã và kẹt tay trong thang cuốn khi đi cùng người nhà trong siêu thị ở Trùng Khánh, Trung Quốc, hôm 15/9.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm