Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng 4-0, Gonzalo vẫn ăn mừng kiểu Đình Luật

Ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Hà Nội trước Tampines Rovers trên chấm phạt đền nhưng tiền đạo Gonzalo vẫn ăn mừng kiểu Đình Luật khi trút giận vào lưới trống.

an mung kieu Dinh Luat anh 1
Đây là pha ăn mừng của Gonzalo sau khi ghi bàn từ chấm 11 m ở phút 90+4. Cũng dễ hiểu cho tâm trạng này, khi anh liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội trong trận đấu.
an mung kieu Dinh Luat anh 2
Hà Nội - Tampines Rovers là trận đấu thuộc lượt thứ 3 bảng G AFC Cup 2017, tổ chức tại sân Mỹ Đình chiều 15/3 trong cơn mưa nặng hạt.
an mung kieu Dinh Luat anh 3
Thế trận lấn lướt được tạo ra cho đội chủ nhà ngay sau khi bóng lăn. 
an mung kieu Dinh Luat anh 4
Văn Quyết không thắng được thủ thành Izwan trong pha đối mặt.
an mung kieu Dinh Luat anh 5
Nhưng Hà Nội chỉ phải đợi đến phút 16 để có bàn mở tỷ số. Loris Arnaud sút bóng như trái phá, đập chân hậu vệ đội bóng Singapore vào lưới.
an mung kieu Dinh Luat anh 6
Các đồng đội rất vui bởi Loris không thường xuyên có được những khoảnh khắc thăng hoa như vậy.
an mung kieu Dinh Luat anh 7
Sang hiệp 2, đến lượt Văn Quyết lập công từ pha đánh đầu nối. Trước đó, Hà Nội may mắn thoát thua trong 2 tình huống tiền đạo Tampines Rovers có cơ hội đối mặt thủ thành Văn Công.
an mung kieu Dinh Luat anh 8
Người ghi bàn thứ 3 cho đội chủ nhà là tiền vệ Hùng Dũng ở phút 89 với pha đè người sút bóng cận thành.
an mung kieu Dinh Luat anh 9
Gonzalo trận này chơi rất nỗ lực, anh thường xuyên tạo cơ hội cho đồng đội và cũng có những tình huống dứt điểm của riêng mình.
an mung kieu Dinh Luat anh 10
Điển hình là pha bóng này, Gonzalo đã rất cực khổ mới vượt qua được lão tướng Bennett, nhưng khi chỉ còn khung thành trống, anh lại đá bóng không đi qua được vũng nước và bị hậu vệ đối phương phá ra.
an mung kieu Dinh Luat anh 11
Phải đợi đến phút bù giờ cuối cùng, Hà Nội được hưởng quả phạt đền, Gonzalo mới có bàn thắng cho riêng mình. Bởi vậy, anh đã ăn mừng bàn thắng theo đúng cách mà Đình Luật mới bị dư luận phê phán vài ngày trước đó.
an mung kieu Dinh Luat anh 12
Thắng đậm Tampines Rovers 4-0, Hà Nội tạm vươn lên dẫn đầu bảng G. Trước đó, đội bóng của bầu Hiển hoà cả 2 trận cùng tỷ số 1-1 với Ceres Negros (sân nhà) và Tampines Rovers (sân khách).
Hành động ăn mừng phản cảm của Đình Luật Trung vệ thủ quân TP.HCM đã có màn ăn mừng thái quá trong trận gặp Đà Nẵng.

Văn Quyết lập siêu phẩm, Hà Nội hoà trận đầu AFC Cup

Cú vô-lê tuyệt đẹp của Văn Quyết cũng chỉ giúp Hà Nội hoà 1-1 trên sân Mỹ Đình trước Ceres Negros (Philippines), trận đấu diễn ra chiều 21/2 thuộc vòng bảng AFC Cup 2017.

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm