Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần Zeus' Liam Neeson không thoải mái khi đóng cảnh nóng

Tài tử loạt phim "Taken" tiết lộ luôn cảm thấy ngại ngùng khi thực hiện các phân cảnh giường chiếu.

Liam Neeson không thích đóng cảnh nóng. Ảnh: Vanity Fair.

Theo Fox News, ngôi sao gốc Bắc Ireland là gương mặt quen thuộc với khán giả với thể loại phim hành động. Xuyên suốt sự nghiệp, Liam Neeson cũng không ít lần thực hiện các cảnh giường chiếu thân mật. Dẫu vậy, nam diễn viên nói rằng bản thân luôn cảm thấy không thoải mái khi làm công việc này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, tài tử sinh năm 1952 bày tỏ sự ủng hộ dành cho nam diễn viên Penn Badgley. Theo đó, Badgley đã yêu cầu nhà sản xuất hạn chế cảnh nóng khi ghi hình mùa thứ 4 cho loạt phim ăn khách You của Netflix. Đồng thời, Liam Neeson cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về chủ đề này.

"Tôi không thích thực hiện cảnh giường chiếu. Khi làm việc đó, tôi muốn để mọi thứ theo trí tưởng tượng và dành sự tôn trọng với bạn diễn. Trên thực tế, tôi cảm thấy xấu hổ khi theo dõi các phân cảnh này. Tôi hiểu rằng họ đều là diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Tuy nhiên, tôi thấy bản thân không nhất thiết phải xem các phân cảnh đó", Neeson nói.

Liam Neeson,  Taken,  phim hanh dong anh 1

Liam Neeson luôn cố gắng hoàn thành vai diễn kể cả cảnh giường chiếu trong phim. Ảnh: 20th Century Fox.

Ngoài ra, tài tử Liam Neeson hạnh phúc khi nói về Marlowe, bộ phim thứ 100 của mình: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy mình đã già và may mắn. Tôi luôn ghi nhớ rằng chính bản thân là người tạo ra may mắn đó".

Lấy bối cảnh năm 1930, Marlowe là một tác phẩm thuộc thể loại tội phạm, giật gân. Trong phim, Liam Neeson thủ vai vị thám tử tư Philip Marlowe trên hành trình điều tra vụ án bí ẩn liên quan tới tình cũ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Động thái của Lee Seung Gi khi bị quay lưng

Nam diễn viên gửi lời cảm ơn fan thông qua bài đăng trên trang cá nhân. Anh cho biết sẽ làm việc chăm chỉ và mong nhận được cảm thông từ khán giả.

Nàng dâu trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc' gây bức xúc

Nhân vật Tuyết trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" có tính cách đỏng đảnh, lười biếng, thích sống ảo. Ngoài ra, diễn xuất của Kiều My bị nhận xét một màu.

Tương lai mông lung của Thảo Nhi Lê sau tuyên bố từ Hoa hậu Hoàn vũ VN

Sau khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo dừng cử người đi thi Miss Universe, khán giả đặt thắc mắc về số phận của cuộc thi và tương lai thi quốc tế của Thảo Nhi Lê.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm