Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng xứ Hàn hoảng hồn vì fan cuồng tại sân bay

Không ít nghệ sĩ Hàn Quốc phát hoảng vì sự bày tỏ tình cảm quá khích của fan cuồng ngay giữa chốn đông người.

Người hâm mộ luôn là sức mạnh và cũng là cội nguồn của sự nổi tiếng của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, không phải lúc nào, các fan cũng mang lại cho nghệ sĩ niềm vui. Không ít lần các thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc gặp nguy hiểm chỉ vì những fan cuồng. Việc đón tiếp các thần tượng tại sân bay là một ví dụ cụ thể cho cái gọi là "mặt trái của văn hóa thần tượng - người hâm mộ".

Jeon Ji Hyun

Sự sợ hãi của Jeon Ji Hyun, cô còn bị lấy mất mũ ở Thượng Hải.
Jeon Ji Hyun sợ hãi vì sự cuồng nhiệt của người hâm mộ ở Thượng Hải. Cô thậm chí còn bị người hâm mộ giật mất mũ.

Jeon Ji Hyun nổi tiếng khắp châu Á nên cô cũng sở hữu lượng người hâm mộ đáng kể tại nhiều quốc gia. Trong một lần tới Thượng Hải, nữ diễn viên của Vì sao đưa anh tới từng phải đối mặt với sự hoảng loạn, sợ hãi.

Ngay khi Jeon Ji Hyun xuất hiện, đám đông người hâm mộ đã reo hò và chạy đến phía cô. Họ gần như bám riết lấy nữ diễn viên. Thậm chí có người còn kéo áo, xô đẩy và giật cả mũ của thần tượng. Jeon Ji Hyun chỉ biết chạy nhanh ra phía xe đang đỗ sẵn.

Hình ảnh Jeon Ji Hyun mặt tái mét, hoảng hốt được ký giả ghi lại khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ vì fan vô ý thức. Cũng sau sự cố này, Jeon Ji Hyun đã tăng lượng vệ sĩ mỗi lần đến Trung Quốc.

Choi Si Won (Super Junior)

Choi Si Won vừa bị thương vừa phải chạy toán loạn vì sợ sệt tại sân bay Thâm Quyến.
Choi Si Won bị thương nhưng vẫn phải chạy vì sợ sệt tại sân bay Thâm Quyến.

Choi Si Won được hâm mộ cuồng nhiệt tại Trung Quốc. Nhưng cũng vì sự hâm mộ này, mỹ nam xứ Hàn không ít lần lao đao vì bị fan "xâu xé". Thậm chí, cánh phóng viên còn ghi được cảnh người hâm mộ muốn tặng quà cho Choi Si Won nhưng do chạy quá đà, món quà rơi thẳng vào mặt của anh chàng ca sĩ nổi tiếng. Sự việc này xảy ra tại sân bay Thâm Quyến. Thành viên nhóm Suju sau đó đã phải chạy nhanh tới khu vực an toàn.

Trang Apple bình luận, đây là một hành động hâm mộ quá cuồng của các fan Trung Quốc. Điều này cũng khiến nhiều fan hâm mộ khác cảm thấy xấu hổ.

Kai và Luhan (EXO)

Luhan mệt mỏi sau khi bị vấp ngã tại sân bay Gimpo.
Luhan mệt mỏi sau khi bị vấp ngã tại sân bay Gimpo.

Nhóm nhạc EXO gặp khá nhiều sự cố khi bị fan bủa vây. Tại sân bay Gimpo, thành viên Luhan từng bị một nhóm người hâm mộ chờ đón và xô đẩy đến mức anh ngã xuống vì mất thăng bằng. Mặc dù sợ, Luhan vẫn giữ thái độ cởi mở trước khi đi nhanh ra xe.

Hình ảnh Kai đau đớn tại sân bay Incheon.
Hình ảnh Kai đau đớn tại sân bay Incheon.

Kai cũng gặp sự cố chẳng muốn nhớ tại sân bay Incheon khi cùng nhóm EXO lên đường sang Philippines biểu diễn. Một nhóm fan đã túm lấy người Kai. Do bị bất ngờ, Kai bị ngã và xây xước cả tay lẫn đầu gối. Thấy nam ca sĩ bị ngã, những người hâm mộ này còn coi đây là dịp hiếm có để đụng chạm thần tượng và liên tục sàm sỡ anh cho đến khi có người đến giải cứu.

Lee Min Ho

Lee Min Ho tại sân bay Thành Đô.
Lee Min Ho tại sân bay Thành Đô.
Anh chàng luôn khổ sở vì bị đám đông bám theo.

Khi đến Trung Quốc, Lee Min Ho liên tục gặp sự cố bị fan xếp hàng bao vây. Trong chuyến công tác ở Thành Đô hồi tháng 3, quản lý của Lee Min Ho đã trao đổi với phóng viên Chinanews rằng phải đưa nam diễn viên đi lối cửa VIP để tránh gây hỗn loạn.

Tuy nhiên, sự việc không dừng ở đó. Ở khu vực bãi đỗ xe, hàng trăm người hâm mộ đã chờ sẵn. Ngay khi Min Ho vừa lên xe cùng ê kíp của mình, nhóm người hâm mộ này đã bao vây toàn bộ xe và la hét đòi anh phải xuống xe. Tài tử này sợ hãi ngồi im trên xe.

Sau đó, dù rất muốn xuống xe đi vệ sinh, Min Ho cũng không dám. Anh phải nhờ đến cảnh sát địa phương giúp đỡ để có thể giải quyết nhu cầu cá nhân. Lee Min Ho từng thừa nhận, anh không đi mua sắm hay ăn uống mà chỉ ở khách sạn vì quá nhiều người chờ sẵn ở ngoài cửa chính.

Jessica (SNSD)

Sự cố của Jessica tại sân bay Hong Kong.
Sự cố của Jessica tại sân bay Hong Kong.

Tại sân bay Hong Kong vào tháng 11 năm ngoái, Jessica cùng nhóm SNSD đã bị thương vì fan. Do quá đông người hâm mộ tụ tập, Jessica phải rất vất vả mới có thể di chuyển. Cô bị xô đẩy đến mức ngã bệt xuống đất trước khi được trợ lý giúp đỡ đứng dậy.

Vài nguồn tin cho biết, Jessica bị ngã do người hâm mộ bám riết đã đẩy tách cô khỏi đoàn SNSD. Nhân viên an ninh địa phương đã tưởng nhầm là fan nên vô tình làm cô bị ngã.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sợ hãi tại sân bay Hong Kong.
Song Hye Kyo sợ hãi tại sân bay Hong Kong.

Có mặt tại Hong Kong theo lời mời của đài truyền hình TVB năm 2013, Song Hye Kyo choáng ngợp vì quá đông người hâm mộ và phóng viên tụ tập ở sân bay. Một nhóm fan còn quây chặt lối ra ở sảnh VIP. Để đảm bảo an toàn, đoàn trợ lý yêu cầu Song Hye Kyo di chuyển bằng thang máy cuốn thay vì đi lối hành lang như dự định ban đầu.

Tuy nhiên, những người này tiếp tục theo cô đến khu vực thanh cuốn khiến Song Hye Kyo gần như mất tập trung. Cô bị mất đà và suýt ngã khi thang cuốn dừng đột ngột. Rất may, trợ lý đỡ được cô. Sự việc xảy ra quá nhanh nên Song Hye Kyo không giấu sự hoảng sợ sau đó.

http://kenh14.vn/star/nhung-idol-han-hoang-so-chay-thoat-than-khoi-fan-cuong-o-san-bay-2014040710253384.chn

Theo Trí thức trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm