Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moon Geun Young gầy sọp khi tái xuất

Đôi bầu má mũm mĩm của “em gái quốc dân” đã biến mất trong lần cô xuất hiện mới đây.

Chiều tối ngày hôm qua (7/4), Moon Geun Young tới rạp CGV ở Seongdong-gu, Seoul, tham dự buổi ra mắt bộ phim Han Gong Ju. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi và im ắng với bạn trai Kim Bum, Moon Geun Young lần đầu tiên xuất hiện trở lại,thu hút ống kính của phóng viên.
Chiều tối ngày 7/4, Moon Geun Young tới Seongdong-gu - Seoul tham dự buổi ra mắt bộ phim Han Gong Ju. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi và im ắng với bạn trai Kim Bum, Moon Geun Young lần đầu tiên xuất hiện trở lại, thu hút ống kính của phóng viên.
Tới xem phim, Moon Geun Young diện áo t-shirt tắng in chữ, chân váy đen ôm sát và áo sơ mi denim dáng dài cá tính. Có thể thấy rõ nữ diễn viên 27 tuổi trông thon thả, gầy hơn trước. Gương mặt Moon Geun Young thon gọn hơn, không còn hiện rõ bầu má mũm mĩm như trước.
Tới xem phim, Moon Geun Young diện áo T-shirt trắng in chữ, chân váy đen ôm sát và áo sơ mi denim dáng dài cá tính. Có thể thấy rõ nữ diễn viên 27 tuổi trông gầy đi khá nhiều. Hai má của Moon Geun Young như hóp lại và không còn bầu bĩnh giống thời gian trước.
Chiếc áo oversized khiến đôi cánh tay của “em gái quốc dân” nhỏ nhắn hơn.
Chiếc áo oversized khiến đôi cánh tay của “em gái quốc dân” càng nhỏ nhắn.
Buổi chiếu VIP còn có các người đẹp khác như  Shin Se Kyung – bạn cùng lứa với Moon Geun Young và từng thừa nhận không thể trẻ hơn tuổi như cô bạn.
Buổi chiếu VIP còn có các người đẹp khác như Shin Se Kyung. Người bạn cùng lứa từng thừa nhận không thể trẻ hơn tuổi như Moon Geun Young.
“Búp bê” Nam Gyu Ri xinh xắn trong bộ váy đen trắng.
Búp bê Nam Gyu Ri xinh xắn trong bộ váy đen trắng.
Nữ diễn viên Shim Eun Kyung diện đồ menswear cá tính, cô là một trong số ít những diễn viên nữ ăn khách phòng vé hiện nay của điện ảnh Hàn.
Nữ diễn viên Shim Eun Kyung diện đồ menswear cá tính. Cô là một trong số ít những diễn viên nữ ăn khách phòng vé của điện ảnh Hàn. Bộ phim mới nhất của cô là Miss Granny cũng được khởi chiếu tại Việt Nam cách đây không lâu.
Sao nhí ngày nào Nam Bo Ra nay đã ra dáng một thiếu nữ.
Sao nhí Nam Bo Ra nay đã ra dáng một thiếu nữ.
Buổi công chiếu còn có sao nhí đã trưởng thành Ko Ah Sung của phim bom tấn The Host.
Buổi công chiếu còn có Ko Ah Sung - nữ diễn viên của phim bom tấn The Host.

Khôi Ngô

Ảnh: Theo Nate

Bạn có thể quan tâm