Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng Kpop hẹn hò tiền đạo Tottenham Hotspur

Chuyện tình của nữ ca sĩ 29 tuổi và chàng cầu thủ 23 tuổi được cho là kéo dài từ vài tháng nay.

Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi so le tuổi tác được The Fact đăng tải sáng 19/11. Theo trang này, cầu thủ 23 tuổi Son Heung Min và Yoo So Young - cựu thành viên 29 tuổi của nhóm nhạc After School - thường xuyên​ hẹn riêng trên xe hơi.

Cặp đôi tình chị - em lộ ảnh hẹn hò.
Cặp đôi chị - em lộ ảnh hẹn hò.

Để tránh sự chú ý, cặp đôi ​lựa chọn những khu vực vắng người, mặc trang phục đơn giản. Theo trang The Fact, nữ ca sĩ Yoo So Young đã hẹn hò Son Heung Min vài tháng gần đây.

Trả lời phỏng vấn sau khi lộ ảnh ​riêng tư, phía nữ ca sĩ 29 tuổi vui vẻ: "Heung Min và tôi có tình cảm đặc biệt dành cho đối phương. Tôi muốn mang lại động lực cho người ấy và hy vọng có thể tiếp tục tiến sâu hơn nữa trong mối quan hệ này".

Son Heung Min (23 tuổi) và Yoo So Young yêu nhau bất chấp khoảng cách 6 tuổi. Chàng cầu thủ xứ Hànnổi tiếng đào hoa.
Son Heung Min (23 tuổi) và Yoo So Young yêu nhau bất chấp tuổi tác. Chàng cầu thủ xứ Hàn nổi tiếng đào hoa.

Son Heung Min - năm nay 23 tuổi - là cầu thủ bóng đá ​​đắt giá nhất châu Á. Anh đang thi đấu ở vị trí tiền đạo của Tottenham Hotspur. Ngoài tài năng sân cỏ, anh còn được biết đến là chàng trai sát gái.

Tháng 7/2014, anh và Minah (Girl's Day) cũng  bị bắt gặp hẹn hò tại khu vực Gangnam và công viên sông Hàn. Tuy nhiên sau đó hai người chia tay chóng vánh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm