Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ đắt nhất châu Á tỏa sáng trong màu áo Tottenham

Cầu thủ đá cánh Son Heung-Min lập cú đúp góp phần giúp Tottenham thắng ngược Qarabag FK (Azerbaijan) với tỷ số 3-1 ở bảng J Europa League diễn ra rạng sáng 18/9.

Cầu thủ đắt nhất châu Á giúp Tottenham thắng ở Europa League Son Heung-min - tiền đạo người Hàn Quốc có mức phí kỷ lục 30 triệu euro - lập cú đúp trong trận Tottenham đánh bại Qarabag FK 3-1 ở bảng J Europa League diễn ra rạng sáng 18/9.
Cầu thủ đá cánh người Hàn Quốc, Son Heung-Min (hàng dưới, thứ hai từ phải qua trái) là gương mặt đáng chú ý trong đội hình Tottenham mùa này. Anh được mệnh danh là "Ronaldo của Hàn Quốc" và trở thành cầu thủ đắt nhất châu Á khi gia nhập sân White Hart Lane với mức phí 30 triệu euro hè vừa qua. Son Heung-Min phá vỡ kỷ lục cũ về mức phí chuyển nhượng dành cho một cầu thủ châu Á của Hidetoshi Nakata (Nhật Bản, 28,4 triệu euro, từ AS Roma đến Parma).
Được thi đấu trên sân nhà White Hart Lane, nhưng Tottenham bất ngờ bị dẫn bàn khi trận đấu diễn ra được 7 phút. Sau khi Kieran Trippier phạm lỗi với Ansi Agolli trong khu vực 16m50, Richard Almeida mở tỷ số cho Qarabag FK với cú sút 11 m thành công.
Son Heung-Min tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Tottenham sau cú sút đi chệch khung thành đội khách Qarabag FK (Azerbaijan) trong gang tấc.
Từ pha phạt góc bên cánh phải của Townsend ở phút 28, Son Heung-Min nhanh chân đệm bóng cận thành trước sự bất lực của thủ môn Ibrahim Sehic bên phía Qarabag FK.
Tuyển thủ người Hàn Quốc vui mừng với pha lập công cho đội chủ nhà Tottenham tại Europa League. Anh là nhân tố mới thay thế Harry Kane ngồi dự bị ở trận này.
Đón đường chuyền trong khu vực 16,5 m của Dele Alli ở phút 30, tuyển thủ người Hàn Quốc hoàn tất cú đúp để nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham khi sút hiểm hóc vượt qua tầm với của thủ môn đối phương.
Phút 52, Tottenham có cơ hội gia tăng cách biệt, nhưng Lamela dứt điểm chân trái đưa bóng tìm đến cột khung thành Qarabag FK.

4 phút trước khi trận đấu khép lại, Lamela xử lý bình tĩnh trong tình huống đối mặt thủ môn Ibrahim Sehic với cú bấm bóng ấn định chiến thắng 3-1 cho Tottenham.

Harry Kane (trái) chính là cầu thủ kiến tạo cho Lamela nâng tỷ số lên 3-1. Anh vào sân thay Son Heung-Min ở phút 68. Cầu thủ chạy cánh người Anh đoạt bóng trong chân của cầu thủ đối phương, sau đó chuyền cho đồng đội ghi bàn.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm