Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng Hàn mặc váy cúp ngực, áo lưới lên thảm đỏ

Thảm đỏ Seoul Music Awards quy tụ nhiều thần tượng nổi tiếng. Một số nghệ sĩ chọn trang phục tôn dáng, gợi cảm.

seoul music awards anh 5

Trang phục thảm đỏ của nhóm nhạc IVE tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi. Dân mạng chỉ ra rằng Jang Won Young và An Yu Jin diện đồ lộng lẫy. Trong khi đó, váy của các thành viên khác có phần đơn điệu. Jang Won Young diện thiết kế của thương hiệu Rokh. An Yu Jin mặc đồ từ nhà mốt Fendi. Ảnh: News1.

seoul music awards anh 6

(G)I-DLE diện tông đen đồng đều. Minnie thu hút sự chú ý khi khoe eo thon. Gần đây, vào ngày 6/1, cô từng vấp phải ý kiến trái chiều khi mặc đồ lộ nội y trên sân khấu. Ảnh: News1.

seoul music awards anh 7

NCT DREAM xuất hiện với đội hình 5 người. Thần tượng nhà SM diện suit tông đen. Việc thay đổi những chi tiết nhỏ như phụ kiện, dáng áo... giúp các thành viên nhìn khác biệt dù mặc đồ đồng điệu. Ảnh: Nate.

seoul music awards anh 10

Nhóm nhạc Lapillus tạo điểm nhấn riêng với các bộ đồ dễ thương xen lẫn gợi cảm. Kết hợp tông trắng đen là lựa chọn an toàn, được nhiều nghệ sĩ áp dụng. Lapillus là nhóm nhạc nữ đa quốc tịch trực thuộc MLD Entertainment. Các cô gái ra mắt vào tháng 6/2022. Ảnh: News1.

Kang Sora nhịn đói để giảm 20 kg

Kang Sora tiết lộ bí quyết để có thân hình đẹp. Cách giảm cân của cô vướng phải nhiều ý kiến trái chiều.

Giá những bộ đồ BlackPink mặc khi đến Thái Lan

BlackPink khởi hành đến Thái Lan. Thời trang sân bay xa xỉ của các cô gái gây chú ý.

Diễn viên nổi tiếng nhờ cảnh bạo lực học đường

Diễn xuất của Jung Ji So khi thể hiện hình ảnh nạn nhân bạo lực học đường được khán giả khen ngợi. Vai diễn giúp cô thu hút sự chú ý.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm