Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng Hàn chuộng biker shorts khoe chân thon thẳng

Mẫu shorts được nhiều sao Kpop lựa chọn vì kiểu dáng khỏe mạnh, năng động, hợp với nhiều phong cách thời trang, đồng thời giúp tôn đùi thon, chân dài mà không quá hở hang.

idol Han thoi thuong trong biker shorts anh 1
Jennie nổi bật với phong cách thanh lịch khi dạo phố. Cô kết hợp biker shorts cùng áo oversize sọc dọc tối màu khá tinh tế. Người đẹp Black Pink thường ghi điểm trong những phục trang tối giản mà vẫn giữ nét quý phái, khí chất sang chảnh.
idol Han thoi thuong trong biker shorts anh 2
Rapper nhà YG ưa chuộng những thiết kế trẻ trung, thời thượng, không lộ da thịt quá nhiều. Nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ quá gầy khi nhìn vào tỳ lệ cơ thể trong bức hình, đặc biệt là vòng đùi nhỏ. Để duy trì vóc dáng mảnh khảnh, Jennie đã phải nỗ lực tập thể dục và ăn uống trong chế độ khắt khe vì cô có thể trạng yếu và dễ tăng cân.
idol Han thoi thuong trong biker shorts anh 3
Bước sang tuổi 27, HyunA vẫn giữ đươc nét teen nhờ set đồ trẻ trung. Người đẹp nhuộm tóc vàng nổi bật, chọn áo và giày thể thao cùng màu. Đặc biệt là chiếc quần biker shorts năng động, thoải mái, khiến người đẹp cân bằng được vẻ ngoài cá tính mà không gợi cảm hay "cứng form".
idol Han thoi thuong trong biker shorts anh 4
Bức ảnh diện mốt biker short của HyunA nhận ý kiến trái chiều. Không thể phủ nhận cách phối quần áo, phụ kiện của nữ idol sáng tạo, trẻ trung song cách tạo dáng lại để lộ khuyết điểm đùi bé quá mức.
idol Han thoi thuong trong biker shorts anh 5
Nữ diễn viên Shin Min Ah tươi tắn khi đi dự sự kiện. Cô chọn mặc vest đen thanh lịch và quần lửng cao. Không có lợi thế chân dài, nữ idol vẫn nổi bật khi chọn trang phục tối màu, dáng áo to. Cách phối đồ này khiến người đẹp trông gần gũi, thân thiện hơn.
idol Han thoi thuong trong biker shorts anh 6
Thần tượng đình đám một thời Luna chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trên mạng xã hội. Sau khi giảm cân, cô tích cực đăng tải những bức hình phô lợi thế ngoại hình. Bằng động tác vươn vai, nữ ca sĩ lộ eo thon, đùi gọn không mỡ thừa.
idol Han thoi thuong trong biker shorts anh 7
Short bikers được người đẹp Seulgi diện trên sân khấu. Nữ ca sĩ diện áo croptop cùng quần bó sát khoe eo và vòng hông đầy đặn. Tuy nhiên, một số người cho rằng trang phục của thành viên nhóm Red Velvet có phần cứng, không tối ưu vì chật, khiến cô không thoải mái khi biểu diễn.
idol Han thoi thuong trong biker shorts anh 8
Ulzzang đình đám Hàn Quốc Park Sora luôn biết cách khiến mình nổi bật trên phố. Phục trang hai màu trắng và đen song kiểu dáng thời thượng, tinh tế khiến cô chứng minh vị thế hàng đầu giới thời trang. Túi xách khổ vuông, quần đen, giày mũi nhọn cùng áo kiểu màu trắng khiến người đẹp rõ nét đẹp thanh lịch thời thượng của quý cô trẻ tuổi.

Hàng trăm sao Hàn cùng tới Việt Nam vào tháng 11 là ai?

Lễ trao giải Asia Artist Awards diễn ra vào cuối tháng 11 có sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, trong đó có TWICE, Red Velvet, Super Junior, Jang Dong Gun...










Lê Mi

Bạn có thể quan tâm