Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng âm nhạc một thời Cbiz bị bắt vì ma túy

Thông tin ca sĩ Mao Ninh bị bắt ở tuổi 47 vì vướng vào ma túy khiến truyền thông Trung Quốc chấn động.

Theo Sina, ngày 27/11, ca sĩ Mao Ninh bị bắt tại quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) vì dương tính với ma túy tổng hợp.  Đại diện sở cảnh sát cho biết đây là tin xác thực và ca sĩ 47 tuổi đã bị tạm giữ phục vụ điều tra.

Ca sĩ thần tượng một thời Mao Ninh bị bắt vì ma túy.
Ca sĩ thần tượng một thời Mao Ninh bị bắt vì ma túy.

Mao Ninh trong thập niên 1990 là ca sĩ hàng đầu Trung Quốc. Cùng với Dương Ngọc Oánh, họ là cặp song ca ăn ý được ví von Kim Đồng - Ngọc Nữ của làng nhạc. Trong những năm qua, anh gần như rút khỏi làng giải trí sau khi vướng vào scandal tình ái đồng tính. Thông tin Mao Ninh bị bắt vì ma túy khiến người hâm mộ sốc.

Tân Hoa Xã cho hay, thực tế đây không phải lần đầu ca sĩ 47 tuổi bị nghi vấn sử dụng ma túy. Năm 2014, từng có tin đồn tư gia của anh bị lục soát. Thời điểm đó, Mao Ninh một mực phủ nhận tin đồn này.


“Anh ấy không thể bỏ được ma túy và đó là lý do đến giờ, Mao Ninh bị bắt. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, đó là điều không tránh khỏi” - nguồn tin cho biết.

Sina ​nhận định vấn nạn ma túy đang trở nên nổi cộm trong làng giải trí. Hai năm trở lại đây rất nhiều nghệ sĩ bị bắt vì liên quan đến vấn đề này như Kha Chấn Đông, Phòng Tổ Danh, Lý Đại Mạt, Vương Học Binh…


Đạo diễn Trương Nghệ Mưu từng chán nản chuyện nhiều nghệ sĩ trẻ thản nhiên hút cần sa trước mặt ông để lấy cảm xúc khi quay.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm