Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Ngôi sao may mắn' đi hát trên tàu du lịch

Noriko Sakai chấp nhận cuộc sống kiếm ăn từng bữa và biểu diễn ở mọi tụ điểm.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, gần đây, Noriko Sakai phải biểu diễn trên tàu du lịch. Cô xuất hiện với bộ trang phục thanh lịch, nhan sắc vẫn còn nét thanh xuân ở tuổi 44.

Hình ảnh mới khi Noriko Sakai diễn trên tàu kiếm tiền.
Hình ảnh mới khi Noriko Sakai diễn trên tàu kiếm tiền.

Những người có mặt cho biết, ban tổ chức mời chào bán vé lên tàu với nội dung: "Cùng Noriko Sakai về nhà với bạn". Vé cho chuyến đi kéo dài 5 ngày 4 đêm là 4.000 Đài tệ (tương đương gần 14 triệu đồng).

Ifeng cho biết: "Noriko Sakai hoàn toàn bị bỏ rơi ở quê nhà. Các đài truyền hình từ chối mời cô biểu diễn, các nhà sản xuất âm nhạc cũng lắc đầu khi nghe tên Noriko Sakai. Để sống và nuôi con trai, cô chấp nhận mọi lời mời biểu diễn. Có lần cô còn biểu diễn tại một quán bi-a".

Noriko Sakai từng là sao nữ được yêu thích nhất nhì Nhật Bản trong thập niên 90. Nhưng tai tiếng về ma túy đã khiến cô tụt dốc thảm hại.
Noriko Sakai từng là sao nữ được yêu thích nhất nhì Nhật Bản trong thập niên 1990. Nhưng tai tiếng về ma túy đã khiến cô tụt dốc thảm hại.

Noriko Sakai sinh ngày 14/2/1971, là một ca sĩ kiêm diễn viên từng rất nổi tiếng tại Nhật và được khán giả Việt Nam yêu mến qua vai chính trong bộ phim truyền hình Ngôi sao may mắn.

Tháng 8/2009, cô bất ngờ rơi vào vụ lùm xùm tai tiếng vì sử dụng ma túy. Lúc này, người ta mới biết những mảng tối trong cuộc sống của nữ diễn viên có gương mặt khả ái, trong sáng nhất màn ảnh Nhật Bản.

Vụ bê bối này khiến Noriko thiệt hại hàng tỷ yên do các hợp đồng biểu diễn và quảng cáo lần lượt bị hủy bỏ hoặc rút lại. Những mặt hàng thời trang, đĩa hát của cô cũng rơi vào tình trạng ế ẩm.

Năm 2014, nữ diễn viên Ngôi sao may mắn chấp nhận tham gia một bộ phim nhiều cảnh nóng nhạy cảm. Dự án thực hiện gần xong thì công ty sản xuất phá sản nên buộc phải hủy bỏ vào cuối năm.

"Không nhà làm phim nào mời chào, thu nhập từ phim ảnh của Noriko chỉ là con số không tròn trĩnh. Cô ấy đang sống dựa vào sòng bạc và tại đây thu nhập của cô chỉ ngang nghệ sĩ hạng bét", nguồn tin chia sẻ trên Tokyohive.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm