Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi nổi bật bên bạn bè

Cách đây không lâu "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi bị chê thừa cân bên cạnh các mỹ nhân Hoa ngữ. Trong hình ảnh mới, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ngày 4/1, trang Ifeng đưa tin Lưu Diệc Phi đã có buổi hẹn hò với bạn bè trong thời gian rảnh rỗi. Nữ diễn viên ăn mặc giản dị, buộc tóc đơn giản, không trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật.

Trang Ifeng bình luận dường như "Thần tiên tỷ tỷ" đã giảm cân khá nhiều. Khuôn mặt của cô thon gọn, nhỏ nhắn chỉ bằng một nửa so với bạn bè.

Luu Diec Phi tang can anh 1

Nhan sắc nổi bật bất chấp ánh sáng kém của Lưu Diệc Phi.

Trước đó, trong thời gian quay Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi đã luyện tập võ thuật vất vả và giảm cân nhiều để vào vai người lính. Sau khi bộ phim hoàn thành nữ diễn viên có thời gian dài nghỉ ngơi, thả lòng cơ thể vì vậy tăng cân nhanh chóng.

Ngày 11/1, Lưu Diệc Phi tham gia sự kiện Đêm hội Weibo cùng dàn mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Đồng Lệ Á. Nữ diễn viên mặc váy công chúa xinh đẹp nhưng bị chê bai bởi thân hình tròn trịa, bắp tay lớn.

Đứng bên cạnh Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi đều áp đảo về hình thể so với đồng nghiệp. Một số khán giả cho rằng danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ" khó có thể giữ được khi Lưu Diệc Phi không kiểm soát được cân nặng. Người đẹp cũng thừa nhận cô có thể trạng dễ tăng cân nếu không ăn kiêng.

Luu Diec Phi tang can anh 2

Cách đây 2 tháng, "thần tiên tỷ tỷ" từng bị chê bai vì thân hình phát tướng.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây nên, bộ phim Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi có nguy cơ không thể ra mắt vào đúng ngày 20/3 theo lịch đặt sẵn. Đây là tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi, giúp cô củng cố địa vị trong nước và tiến ra Hollywood.

Nữ ca sĩ Trung Quốc tình nguyện đi đo thân nhiệt cho người dân

Nữ ca sĩ thần tượng Vương Hiểu Giai tham gia tình nguyện với công việc kiểm tra nhiệt độ của người dân, phòng chống bệnh viêm phổi cấp.

An Chi

Bạn có thể quan tâm