Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần Sấm' Chris Hemsworth thừa nhận bị hấp dẫn bởi Chris Pratt

"Thần Sấm Thor" Chris Hemsworth mới đây thừa nhận khi đứng trước tài tử Chris Pratt, anh rất bối rối và run rẩy vì sức hút của bạn diễn.

Nam diễn viên 34 tuổi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Elle phát hành ngày 15/8 rằng anh thật sự rất bối rối khi lần đầu làm việc chung với nam diễn viên Chris Pratt.

"Lần đầu tiên gặp Chris Pratt, tôi đã rất run rẩy. Tôi không biết tại sao nữa, nhưng ở anh ấy có một sức lôi cuốn kỳ lạ. Ánh mắt của tôi dường như chỉ tập trung vào Pratt", Hemsworth vui vẻ thú nhận.

Chris Hemsworth va Chris Pratt anh 1
Chris Hemsworth thừa nhận bị hấp dẫn bởi bạn diễn Chris Pratt. Ảnh: Getty.

"Thần Sấm" còn cho biết ngôi sao Vệ binh dải ngân hà là chàng trai tốt bụng, gần gũi và luôn quan tâm đến mọi người. Cả hai lần đầu làm việc cùng nhau trong bom tấn mới Marvel là Avengers: Infinity War, sẽ ra mắt vào ngày 4/5/2018.

Thế giới phim siêu anh hùng đang chứng kiến màn áp đảo của bốn mỹ nam cùng tên Chris là Chris Evans, Chris Hemsworth, Chris Pine và Chris Pratt. Cả bốn diễn viên điển trai này đều chinh phục khán giả bằng ngoại hình quyến rũ, thu hút và diễn xuất tốt.

Tài tử Australia Chris Hemsworth gần như vô danh trên bản đồ Hollywood trước khi vào vai Thần sấm Thor. Nhờ bệ phóng với Marvel Studios, Chris Hemsworth biến thành ngôi sao đầy tiềm năng, liên tục trau dồi kỹ năng diễn xuất qua nhiều dự án phim lớn nhỏ trong 5 năm qua.

Chris Hemsworth va Chris Pratt anh 2
Chris Hemsworth cũng là một trong những mỹ nam được yêu thích của Marvel. Ảnh: Marvel.

Tương tự đồng nghiệp, Chris Pratt cũng chỉ thật sự được khán giả biết đến qua bom tấn Guardians of the Galaxy Jurrasic World dù sở hữu không ít kinh nghiệm diễn xuất.

Trước khi sở hữu thân hình lý tưởng như hiện tại, Chris Pratt thường bị gắn với hình ảnh “anh chàng bánh bao” với thân hình mập mạp, kém thu hút. Anh cũng chỉ chuyên trị các vai hài nhảm trước khi trở thành siêu anh hùng trên màn ảnh rộng.

Mới đây vào ngày 8/8, Chris Pratt gây sốc khi tuyên bố cuộc hôn nhân với cô vợ Anna Faris đã kết thúc sau 8 năm gắn bó. Hai người quyết định chia tay sau một thời gian dài cố gắng cải thiện nhưng bất thành.

Chris Hemsworth va Chris Pratt anh 3
Chris Pratt sở hữu thân hình lý tưởng sau khi nhận vai Star-Lord trong Vệ binh dải ngân hà. Ảnh: Marvel.

Chris Pratt và Faris gặp gỡ nhau lần đầu khi đóng chung bộ phim hài lãng mạn Take Me Home Tonight vào năm 2007. Họ đi đến hôn nhân vào tháng 7/2009. Con trai Jack của hai người vừa tròn 5 tuổi.

Trái ngược với bạn diễn của mình, mới đây tài tử Thor và bà xã vừa cùng nhau đón sinh nhật 34 tuổi của anh trong chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn ở hòn đảo thơ mộng phía bắc Queensland, Australia.

Chris Hemsworth được nhiều người hâm mộ vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn cùng người vợ hơn mình 7 tuổi.

Chris Hemsworth & Jessica Chastain trả lời phỏng vấn Zing.vn Hai ngôi sao của "The Huntsman: Winter's War" trò chuyện với báo điện tử Zing.vn nhân dịp bộ phim có buổi công chiếu khu vực châu Á tại đảo quốc Singapore.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm