Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Than Quảng Ninh tổn thất lực lượng ở trận gặp CLB Hà Nội

Đội bóng đất mỏ không có sự phục vụ của cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu khi tiếp đón CLB Hà Nội ở trận đấu cuối cùng tại V.League 2020.

Do nhận đủ 3 thẻ vàng, cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu sẽ không được đăng ký thi đấu ở trận Than Quảng Ninh gặp CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 7 giai đoạn hai V.League 2020. Đây cũng là số thẻ vàng nhiều nhất trong một mùa giải của Trần Trung Hiếu (3 thẻ) kể từ khi anh thi đấu tại V.League từ năm 2012.

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng thông báo các cầu thủ không được đăng ký thi đấu tại vòng cuối V.League 2020. Đó là Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Thanh Thảo và Nguyễn Công Thành (CLB TP.HCM) vì nhận đủ thẻ vàng.

clb ha noi anh 1

Trần Trung Hiếu (áo xanh) bị treo giò ở trận đấu cuối mùa giải. Ảnh: VPF.

Trung Hiếu còn tên khác là Geoffrey Kizito. Trung Hiếu sinh năm 1993, từng chơi 13 trận cho đội tuyển Uganda. Hiếu từng có hai giai đoạn khác nhau thi đấu cho Sài Gòn Xuân Thành (2012, 2013), sau là CLB Sài Gòn (2018, 2019).

Vốn là tiền vệ nhưng mùa 2020, Trung Hiếu được HLV Phan Thanh Hùng kéo về đá hậu vệ phải. Cầu thủ nhập tịch này đá chính 17 trận, là mắt xích quan trọng ở hàng phòng ngự đội bóng đất mỏ và có nhiều đóng góp xuyên suốt mùa giải.

CLB Than Quảng Ninh đã chắc suất tốp 4 mùa này với 31 điểm, xếp trên CLB TP.HCM một bậc với 4 điểm cách biệt. Đối thủ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng ở vòng cuối là CLB Hà Nội cũng đón nhận tổn thất với việc HLV trưởng Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/11 tại SVĐ Cẩm Phả.

clb ha noi anh 2
CLB Quảng Ninh 3-0 Bình Dương: Hai Long ghi dấu ấn Sau pha căng ngang của Nguyễn Hai Long, Claudecir ghi bàn mở ra chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà Quảng Ninh trước CLB Bình Dương ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League chiều 10/10.

HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo trận gặp CLB Quảng Ninh

Huấn luyện viên trưởng CLB Hà Nội nhận án phạt sau hành động phản ứng với trọng tài cuối trận gặp đội Sài Gòn tối 4/11.

CLB Hà Nội vây trọng tài trong giờ nghỉ

Ban huấn luyện CLB Hà Nội lao vào sân, phân trần với tổ trọng tài giữa giờ nghỉ trong thắng lợi 4-2 trước đội Sài Gòn ở vòng 6 giai đoạn hai V.League tối 4/11.

CLB Hà Nội vây trọng tài trong giờ nghỉ

Ban huấn luyện CLB Hà Nội lao vào sân, phân trần với tổ trọng tài giữa giờ nghỉ trong thắng lợi 4-2 trước đội Sài Gòn ở vòng 6 giai đoạn hai V.League tối 4/11.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm