Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng Odegaard ghi bàn đầu tiên cho Real

Ngày hôm qua, “thần đồng” 16 tuổi Odegaard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội trẻ Real Madrid trong trận đấu với Barakaldo.

 

Chăm chỉ tập cùng Ronaldo, Odegaard sẵn sàng ra mắt La Liga

Thần đồng 16 tuổi người Na Uy, Martin Odegaard nhiều khả năng sẽ được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội ra sân trong cuộc tiếp đón Deportivo tại vòng 23 La Liga vào cuối tuần này.

“Thần đồng” Odegaard đang ngày càng chứng tỏ tài năng trong màu áo đội trẻ Real Madrid. Sau màn ra mắt mỹ mãn trước Amorebieta, “Messi Na Uy” tiếp tục mang tới niềm vui cho CĐV đội bóng.

Trong trận đá chính thứ 2 với Barakaldo hôm qua, Odegaard đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội trẻ Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Đây là pha lập công đầu tiên của Odegaard cho đội bóng của HLV Zidane.

Chiến thắng này càng củng cố hơn vị trí số 1 của đội trẻ Real Madrid ở giải Segunda B (tương đương với giải hạng 3 Tây Ban Nha) với 46 điểm sau 26 vòng đấu nhưng quan trọng nhất, tân binh được kỳ vọng của CLB đã tỏa sáng.

Nếu thi đấu tốt như vậy, không loại trừ khả năng Odegaard sẽ được đôn lên đội 1 Real Madrid trong thời gian gần. Mới đây, HLV Ancelotti đã đăng ký cầu thủ này vào danh sách dự Champions League.

Mặc dù chưa được ra sân trong trận đấu với Schalke nhưng “thần đồng” người Na Uy vẫn còn nguyên cơ hội trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở đấu trường này (nếu ra sân ở trận lượt về với Schalke).

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Odegaard cho đội trẻ Real:

http://bongdaso.com/th%E1%BA%A7n-%C4%91%E1%BB%93ng-odegaard-ghi-b%C3%A0n-%C4%91%E1%BA%A7u-ti%C3%AAn-cho-real-_art_147161.aspx

Theo Minh Anh/Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm