Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm chỉ tập cùng Ronaldo, Odegaard sẵn sàng ra mắt La Liga

Thần đồng 16 tuổi người Na Uy, Martin Odegaard nhiều khả năng sẽ được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội ra sân trong cuộc tiếp đón Deportivo tại vòng 23 La Liga vào cuối tuần này.

Thần đồng Na Uy không thể giúp đội trẻ Real chiến thắng

Sao trẻ tân binh Martin Odegaard thi đấu 20 phút cuối trong trận Real Castilla hòa 2-2 với đội trẻ Athletic Bilbao.


Hôm thứ bảy vừa qua (7/2), tài năng trẻ Martin Odegaard đá trận ra mắt khi khoác áo Real Castilla gặp Bilbao B. Thần đồng bóng đá người Na Uy tạo dấu ấn với lối chơi kỹ thuật và tinh tế.
Nhằm tạo điều kiện cho Odegaard học hỏi kinh nghiệm từ những sân chơi lớn hơn, HLV Carlo Ancelotti quyết định để sao mai 16 tuổi tập luyện cùng ngôi sao đội 1 của Real, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Deportivo trong khuôn khổ vòng 23 La Liga vào cuối tuần (0h ngày 15/1 - giờ Việt Nam).
Đứng trước cơ hội lịch sử, Odegaard rất nỗ lực tập luyện. Sao mai này tỏ ra rất tự tin khi đối mặt với đàn anh giàu kinh nghiệm như Marcelo.
Cùng với Odegaard, tân binh người Brazil Lucas Silva nhiều khả năng cũng được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội thử sức tại La Liga.
Được tập luyện cùng với những cầu thủ hàng đầu thế giới, đặc biệt là Cristiano Ronaldo là cơ hội tuyệt vời để những cầu thủ trẻ của Real tích lũy kinh nghiệm.
Siêu sao người Bồ Đào Nha quyết lấy lại phong độ hủy diệt sau màn trình diễn không tốt trong khoảng thời gian đầu của năm 2015.
Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 vừa trở lại sau án treo giò 2 trận vì hành vi đánh hậu vệ Edimar của Cordoba ở vòng 20.
Tiền đạo Karim Benzema cũng nỗ lực thể hiện mình trước các cầu thủ trẻ của Real.
Sau khi được trao cơ hội đá chính thay đàn anh Luka Modric do chấn thương, Isco cũng gây được tiếng vang lớn.
Toàn đội hạ quyết tâm đánh bại Deportivo nhằm quên đi thất bại 0-4 trước Atletico Madrid vòng 22, đồng thời duy trì sức ép lên Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
Trung vệ trẻ Raphael Varane vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất trong mỗi lần được trao cơ hội đá chính. Đôi lúc ngôi sao người Pháp mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Real.
Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale đang trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích vì sa sút phong độ và lối chơi cá nhân.
Do đó, ngôi sao người xứ Wales rất muốn lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ Kền kền trắng ở trận đấu tới.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm