Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảm sát đồn cảnh sát Ấn Độ, nhiều người thương vong

Các tay súng thực viện vụ tấn công một đồn cảnh sát ở Punjah của Ấn Độ, khu vực nằm gần biên giới Pakistan, khiến nhiều người thiệt mạng.

Khung cảnh hỗn loạn tại hiện trường vụ tấn công. Ảnh: RT

Hãng thông tấn AFP dẫn nguồn tin từ cảnh sát Ấn Độ cho biết, vụ tấn công làm 2 sĩ quan, 3 thường dân thiệt mạng và 7 người khác bị thương. Trước khi tấn công đồn cảnh sát, những kẻ khủng bố đã cho nổ một bến xe buýt trong khu vực.

Ông Abhinav Trikha, quan chức cảnh sát Punjah, cho biết: “3 tới 4 kẻ thực hiện vụ tấn công. Chúng mặc đồng phục quân đội và đi trên chiếc xe Maruti”.

Rajvinder Singh, người phát ngôn cảnh sát địa phương kể lại khoảnh khắc ông nhìn thấy một nhân viên an ninh bị bắn. “Tôi không biết tình trạng của anh ta nhưng nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện”, Singh nói.

Ngay sau vụ tấn công, cảnh sát đã đưa quân tiếp viện và phong tỏa hiện trường. Lực lượng phản ứng nhanh và đặc nhiệm Ấn Độ đã được huy động tới khu vực vụ tấn công xảy ra. Quan chức cấp cao của quân đội Ấn Độ đã bác thông tin những kẻ tấn công bắt nhiều người làm con tin trong đồn cảnh sát.

Vụ tấn công xảy ra lúc 5h sáng theo giờ địa phương. Vụ việc khiến những trường học trong khu vực này bị đóng của. Nhà chức trách cũng tìm thấy 5 thiết bị nổ dọc một tuyến đường sắt.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm