Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm mỹ viện Angel Beauty kỷ niệm 12 năm thành lập

Kỷ niệm 12 năm thành lập, Angel Beauty - một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu - tung chương trình ưu đãi mua một tặng một đầy hấp dẫn.

Thẩm mỹ viện Angel Beauty là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc da chuyên sâu công nghệ cao uy tín. Thẩm mỹ viện sở hữu những công nghệ tiên tiến về các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

Mừng sinh nhật 12 năm, Angel Beauty đang triển khai các chương trình ưu đãi làm đẹp hấp dẫn, nhằm tri ân đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng thẩm mỹ viện suốt thời gian qua.

Tham my vien Angel Beauty anh 1
Chương trình mừng sinh nhật, nhận quà tặng lớn tại Angel Beauty.

Thẩm mỹ viện Angel Beauty là thương hiệu làm đẹp và chăm sóc da uy tín tại TP.HCM, Cần Thơ và Đà Lạt. “Chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng để trở thành ngôi nhà sắc đẹp tại Việt Nam, thực hiện khát vọng chăm sóc và điều trị cho sắc đẹp phụ nữ; giúp họ tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống, góp phần thành công trong công việc”, đại diện thẩm mỹ viện chia sẻ.

Cùng sứ mệnh “Làm cho mọi người trở nên đẹp nhất và hạnh phúc nhất có thể”, Angel Beauty nhanh chóng phát triển và tạo dựng được vị thế vững mạnh trên thị trường thẩm mỹ. Thương hiệu này đi đầu trong dịch vụ điều trị và chăm sóc chuyên sâu các vấn đề về da đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tham my vien Angel Beauty anh 2
Đội ngũ nhân viên của Angel Beauty.

Thẩm mỹ viện sở hữu cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại chính hãng, luôn được cập nhật mới nhất. Các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp The Myth và dược mỹ phẩm Skin Doctors, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu.

Tham my vien Angel Beauty anh 3
Kỷ niệm 12 năm thành lập, Angel Beauty triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Qua 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Angel Beauty đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng bằng nhiều dịch vụ chất lượng. Thương hiệu đã mở rộng nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn như TP.HCM, Cần Thơ và Đà Lạt.

Thương hiệu mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị nhờ sở hữu chuỗi hệ thống làm đẹp sang trọng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.

Trong 12 năm thành lập, Angel Beauty nhận được nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá như “Thương hiệu xuất sắc - Excellent brand 2015”, “Doanh nghiệp văn hóa 2013”, "Công nghệ - dịch vụ - sản phẩm - chất lượng hoàn hảo 2012”, “Thương hiệu uy tín 2011”, “Top 100 nhà cung cấp đáng tin cậy 2011”, “Thương hiệu ưa chuộng 2011”, “Logo ấn tượng 2011”, “Hệ thống quản lý quốc tế - Trusted brand”, “Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Để gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết, Angel Beauty đã triển khai chương trình ưu đãi “Mừng sinh nhật vàng - kỷ niệm 12 năm thành lập” mang đến cơ hội làm đẹp với chi phí ưu đãi lớn.

Tham my vien Angel Beauty anh 4
Chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra tại Angel Beauty.

Từ 24/9 đến 30/9, các liệu trình làm đẹp tiết kiệm, ưu đãi một tặng một sẽ được áp dụng cho tất cả dịch vụ chăm sóc da mặt bị nám, tàn nhang, chăm sóc da mụn.

Thẩm mỹ viện Angel Beauty

CN1: 182 - 184 Cao Thắng, phường 11, quận 10; ĐT: 0988448877.

CN2: 138-140 Đường 19, khu dân cư Bình Trị Đông B, quận Bình Tân; ĐT: 0938669008.

CN3: 131 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; ĐT: 0938669004.

CN4: 106A Mai Anh Đào, phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng; ĐT: 0964993311.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm