Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivobook X509FJ-EJ132T - viền mỏng, tích hợp công nghệ Intel Optane

Ra mắt chưa lâu, dòng laptop Vivobook X509FJ-EJ132T đã chinh phục được nhiều bạn trẻ Việt nhờ ngoại hình đẹp, nhỏ gọn và tích hợp công nghệ Intel Optane Memory.

Đối với những bạn trẻ năng động, thường xuyên di chuyển, sẽ là một phiền phức lớn nếu phải đem theo bên mình chiếc laptop nặng nề, vướng víu. Vì vậy, chọn laptop sao cho mỏng nhẹ, gọn gàng luôn là ưu tiên hàng đầu của những bạn trẻ này khi quyết định mua laptop.

Asus anh 1
Vivobook X509FJ-EJ132T sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thời trang phù hợp với giới trẻ.

Vivobook X509FJ-EJ132T có kích thước 360 x 235 mm, mỏng 22,9 mm và chỉ nặng 1,8 kg. Các bạn sinh viên có thể dễ dàng cho máy vào túi xách hay balo khi đi học, đi làm hoặc cà phê cùng bạn bè.

Máy được thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch, trang nhã với 2 lựa chọn màu sắc là bạc ánh trăng và xám tinh tú. Vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm tới từ những đường cong mềm mại, lớp vỏ được hoàn thiện trau chuốt, bóng bẩy đầy tính nghệ thuật mà vẫn đem lại sự trẻ trung cho người dùng.

Asus anh 2
2 lựa chọn màu sắc sang trọng.

Dù mỏng nhẹ, sản phẩm vẫn đảm bảo độ bền với phần bản lề được gia cố, khung xương bàn phím và viền màn hình được bổ sung lớp bảo vệ bằng kim loại. Ngoài ra, ổ cứng của máy cũng được trang bị công nghệ chống sốc 3 chiều EAR, đảm bảo máy luôn vận hành tốt trong suốt ngày dài.

Vivobook X509FJ-EJ132T sở hữu màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD nhờ vào phần viền mỏng chỉ 7 mm. Tỷ lệ màn hình chiếm tới 82,5% mặt trước, đem lại tầm nhìn rộng hơn cho người dùng. Dù là một mọt phim, game thủ hay một designer, bạn đều cảm nhận được sự thích thú và hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

Asus anh 3
Màn hình NanoEdge viền siêu mỏng, hiển thị hình ảnh chân thực, sống động.

Với màu sắc trung thực, tích hợp lớp phủ chống chói và góc nhìn tối đa 178 độ, máy luôn đảm bảo hiển thị sắc nét, màu sắc bắt mắt bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

Khi chọn mua laptop mới, các bạn học sinh, sinh viên luôn muốn sở hữu một chiếc máy xử lý nhanh, mượt mà các tác vụ văn phòng như Word, Powerpoint. Nếu thỉnh thoảng chơi game hoặc cắt ghép ảnh, video bằng Photoshop, Premiere..., máy vẫn phải đáp ứng được.

Hiểu được nhu cầu này, Asus trang bị cho Vivobook X509FJ-EJ132T vi xử lý Core i5-8265U thế hệ thứ 8, RAM 8 GB và bộ nhớ đệm Intel Optane Memory. Nhờ đó, máy không xảy ra hiện tượng đơ, giật lag khi chạy nhiều ứng dụng hoặc xử lý các tác vụ nặng. Khi sử dụng phục vụ cho các công việc văn phòng, học tập thông thường, máy chạy nhanh, êm và mát.

Asus anh 4
Cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.

Máy được trang bị bộ nhớ Intel Optane dung lượng 16 GB, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động. Với khả năng ghi nhớ và tự học hỏi các tác vụ hàng ngày, Intel Optane có thể nhận biết và tăng tốc các công việc quen thuộc của người dùng nhanh hơn tới 2,2 lần.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu giải trí của các bạn trẻ, Vivobook X509FJ-EJ132T cũng được trang bị card đồ họa rời Nvidia Geforce MX230, chạy mượt các game phổ thông. Việc thiết kế ảnh, cắt ghép video cơ bản máy cũng hoàn thành khá tốt.

Asus anh 5
Cấu hình chi tiết sản phẩm.

Với mức giá đề xuất 15,99 triệu đồng, đây là một trong những chiếc laptop tầm trung đáng mua hiện nay khi thỏa mãn đồng thời 2 tiêu chí là thiết kế đẹp, mỏng nhẹ và cấu hình cao. Vivobook X509FJ-EJ132T hứa hẹn trở thành người đồng hành đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm