Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảm họa thời trang trong lịch sử Grammy

Trước thềm Grammy lần thứ 65, tạp chí Cosmopolitan nhìn lại những diện mạo thời trang thảm họa trong lịch sử lễ trao giải.

tham hoa thoi trang anh 3

Vì ban tổ chức không đưa ra quy tắc trang phục, các nghệ sĩ đã không ngừng thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, cách xuất hiện của nhà sản xuất Dillon Francis gây tác dụng ngược. Anh bị chê xuề xòa khi xách theo túi nylon đựng đầy đồ ăn vặt và vé tham dự lễ trao giải. Ảnh: People.

tham hoa thoi trang anh 6

Một thảm họa thời trang là nhân vật gần như vô danh, mặc áo gắn bông, đeo khẩu trang kỳ quặc, chụp ảnh cùng các thành viên Red Hot Chilli Peppers ở Grammy 2019. Ảnh: DM.

tham hoa thoi trang anh 7

Cũng tại sự kiện này, Echeverri, cựu thành viên của nhóm nhạc rock Aterciopelados, xuất hiện đúng nghĩa đen khi khoác lên người bộ cánh lấy cảm hứng từ kèn vàng Grammy. Lập tức, trang phục được đưa vào danh sách thảm họa. Bộ cánh đảm bảo yếu tố sáng tạo, độc đáo nhưng hoàn toàn không "thời trang". Ảnh: E!News.

tham hoa thoi trang anh 14

Nhóm nhạc OK Go bịt kín từ đầu tới chân với trang phục tông vàng, đỏ đến dự Grammy cách nay nhiều năm. Bốn người đàn ông bị chê kỳ quái, trang phục xếp vào hàng thảm họa. Ảnh: Insider.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Thời trang trả thù của Shakira

Shakira và cố công nương Diana đều mặc bộ váy đen cúp ngực đến sự kiện quan trọng trong hoàn cảnh bị phụ tình. Giới mộ điệu gọi đây là "thời trang trả thù".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm