Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thảm họa quảng cáo' Kangaroo lấn sân thị trường di động

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo với màn quảng cáo gây ấn tượng mạnh thời gian gần đây vừa lấn sân thị trường di động bằng 9 model điện thoại với giá bán từ 700.000 đồng đến 1,4 triệu đồng.

'Thảm họa quảng cáo' Kangaroo lấn sân thị trường di động

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo với màn quảng cáo gây ấn tượng mạnh thời gian gần đây vừa lấn sân thị trường di động bằng 9 model điện thoại với giá bán từ 700.000 đồng đến 1,4 triệu đồng.

Bà Vũ Thu Hường, Giám đốc Marketing của Kangaroo đã chia sẻ một số thông tin về các dòng điện thoại mang thương hiệu "chuột túi" vừa bán tại thị trường Việt Nam.

- Kangaroo được biết đến trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, máy lọc nước, vậy lý do nào để công ty lấn sân lĩnh vực điện thoại di động?

- Nằm trong kế hoạch phát triển sản phẩm của tập đoàn, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng khi xu hướng sử dụng điện thoại như là một vật dụng thiết yếu. Việc nội địa hóa các thiết bị công nghệ cũng là một xu hướng của thị trường, tạo thế chủ động trong việc làm chủ công nghệ.

Về khách quan, thị trường di động đang trầm lắng, trong khi nhu cầu của người sử dụng vẫn rất cao, hơn nữa, dòng điện thoại thương hiệu Việt đang là một thị trường khá hấp dẫn nhưng có rào cản vốn, kỹ thuật, kênh phân phối mà không phải doanh nghiệp nào cũng nhảy vào được.

'Thảm họa quảng cáo' Kangaroo lấn sân thị trường di động

Kangaroo bất ngờ giới thiệu các dòng điện thoại tại triển lãm VCE 2011 cuối tháng 10 vừa qua.

- Kangaroo liệu có tự tin sẽ trở thành thương hiệu điện thoại Việt uy tín?

- Kangaroo hoàn toàn tự tin. Như các bạn đã biết, khi Kangaroo khởi nghiệp với sản phẩm máy lọc nước còn hoàn toàn mới lạ với thị trường Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực để vượt qua những khó khăn để định hướng thị trường, tạo thói quen mới cho người tiêu dùng. Đến nay, khi thương hiệu Kangaroo đã được khẳng định thì việc phát triển sản phẩm mới là điều tất yếu.

Hơn nữa, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

- Màn quảng cáo máy lọc nước Kangaroo được xem là khá ấn tượng, vậy liệu sẽ có một đoạn quảng cáo điện thoại Kangaroo ấn tượng khác?

- Kangaroo đầu tư rất bài bản cho Kangaroo Mobile, từ khâu tuyển dụng nhân sự, đầu tư cơ sở hạ tầng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chất lượng dịch vụ đến việc truyền thông. Về quảng cáo, chúng tôi xin được giữ bí mật và để các bạn tự đánh giá sẽ được tung ra trong thời gian rất ngắn nữa.

- Các sản phẩm điện thoại Kangaroo bao gồm model nào? Tính năng đáng chú ý ở các model này?

- Kangaroo Mobile lần đầu tung ra 9 model điện thoại: K10, K20, K23, K30, K12, K55, K57, K66 và K90. Giá thấp nhất 700.000 đồng, cao nhất 1.400.000 đồng. Trong đó có sản phẩm với pin “khủng” 2400mAh, nghe gọi đến 15 ngày, nghe FM không cần tai nghe, nghe nhạc âm thanh 3D.

Kangaroo Mobile là dòng sản phẩm hướng đến nhu cầu sử dụng thực tế, pin lâu, sóng khỏe, kiểu dáng thời trang với đầy đủ các tính năng như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, FM, âm thanh nổi, hỗ trợ Java...

- Hệ thống phân phối và bán hàng điện thoại Kangaroo ra sao?

- 3.000 đại lý, hệ thống phân phối của Kangaroo trên toàn quốc, hệ thống siêu thị, đại siêu thị, các cửa hàng điện thoại di dộng.

- Tham gia kinh doanh điện thoại di động là chiến lược lâu dài của công ty hay chỉ là kinh doanh nhất thời?

- Là một trong 6 ngành hàng của Kangaroo, Kangaroo Mobile được coi là một trong những mặt hàng chủ lực của Kangaroo.

'Thảm họa quảng cáo' Kangaroo lấn sân thị trường di động

Các dòng điện thoại của Kangaroo với giá bán từ 700.000 đồng đến 1,4 triệu đồng

- Phân khúc smartphone cao cấp có được chú ý hay công ty chỉ tập trung vào các dòng điện thoại giá rẻ?

- Kangaroo đang nghiên cứu, phát triển sản phẩm smartphone và dự kiến sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

- Đánh giá của Kangaroo về thị trường điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay?

- Thị trường đang khá trầm lắng, tuy nhiên lực mua vẫn rất mạnh. Sử dụng điện thoại phổ thông sẽ là một xu hướng mới. Người tiêu dùng không còn quá quan tâm đến việc sử dụng những điện thoại “hạng sang”, thay vào đó là những điện thoại giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và giữ được liên lạc trong mọi tình huống.

Điện thoại Việt cũng sẽ dần chiếm lĩnh thị phần, bởi người Việt ngày càng tin tưởng vào thương hiệu Việt, các doanh nghiệp Việt cũng đã làm chủ công nghệ.

Hơn nữa, đây cũng là thời điểm để thị trường loại bỏ những thương hiệu yếu, kém chất lượng. Các doanh nghiệp không có sự chuẩn bị lâu dài các nguồn lực sẽ bị loại khỏi thị trường, cơ hội cho các sản phẩm thương hiệu lớn, chất lượng tốt khẳng định.

Nguyễn Hân

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm